- Ở ngày cuối phiên chuyển nhượng hè 2016, HLV Jurgen Klopp hy vọng sẽ đẩy đi 4 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch là Balotelli, Sakho, Markovic và Ilori.

Balotelli đã có mặt ở miền Nam nước Pháp để hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Nice dưới dạng cho mượn một mùa giải.

{keywords}
Balotelli, Sakho, Markovic và Ilori không còn tương lai ở Anfield

Suốt thời gian qua, chân sút người Italia gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình bến đỗ mới. Tuy nhiên, Nice đã chìa ra bản hợp đồng mượn ngắn hạn, giúp Balotelli không phải rơi vào cảnh "ngồi chơi xơi nước" tại Anfield.

Ngoài Balotelli, HLV Jurgen Klopp cũng nói thẳng với trung vệ Sakho rằng, anh nên tìm cho mình một CLB mới sau khi liên tục vi phạm nội quy đội bóng.

Mặc dù vậy, Sakho lần lượt bác bỏ những lời mời của Stoke và West Brom vì cho rằng đây là những đội bóng nhỏ, không đáp ứng được tham vọng của anh.

Liverpool cũng hy vọng Markovic có thể ra đi sau khi gây thất vọng trong 2 năm qua. The Kop từng phải bỏ ra 20 triệu bảng để rước về tiền vệ người Serbia.

Nhưng kể từ đầu mùa, anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Liverpool. Hiện Newcastle cũng bày tỏ sự quan tâm đến Markovic nhưng khá dè dặt trước yêu cầu mức phí 15 triệu bảng mà đội bóng vùng Merseyside đưa ra.

Cuối cùng là trường hợp hậu vệ người Bồ Đào Nha - Tiago Ilori. Liverpool muốn tiếp tục gửi anh sang CLB dưới dạng cho mượn sau khi không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh.

* T.A