Để đạt được giải thưởng này, KN Holdings đã vượt qua bộ tiêu chí khắt khe gồm 50 tiêu chí theo mô hình T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model), với 3 yếu tố tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (cơ cấu tổ chức), Self (cá nhân) và Group (tập thể). 

Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch HĐQT KN Holdings nhận cúp “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022”

KN Holdings đã đạt được số điểm khá ấn tượng: Core (Cơ cấu tổ chức) đạt 4,41/5 điểm, Self (Cá nhân) đạt 4,55/5 điểm và Group (Tập thể) đạt 4,58/5 điểm. Kết quả trên minh chứng cho thấy, KN Holdings đã xây dựng được một môi trường làm việc đáng mơ ước. 

 Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch HĐQT KN Holdings

Ông William Ng - Tổng biên tập Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia chia sẻ: “Đại dịch đã đặt ra những yêu cầu vô cùng đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đối với một số doanh nghiệp, trong kế hoạch phát triển ngắn hạn, đầu tư vào sự gắn kết của nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khi mức độ gắn kết của nhân viên được nâng cao, nhân viên sẽ cảm thấy được hỗ trợ trong công việc và đổi lại, họ sẽ đóng góp vào các hoạt động kinh doanh chung, góp phần tăng trưởng cho doanh nghiệp ở giai đoạn phục hồi”. 

 Chứng nhận và cúp Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022 của KN Holdings

Đại diện Tập đoàn KN Holdings cho hay, tập đoàn luôn quan tâm và chăm sóc đến đời sống cán bộ công nhân viên, tạo ra nhiều sân chơi và hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết và bảo đảm đời sống tốt cho cán bộ công nhân viên.

“Từ những ngày đầu thành lập, KN Holdings đã luôn tâm niệm “Con người là nhân tố cốt lõi của doanh nghiệp”. Chúng tôi luôn có những chính sách thiết thực để giữ chân nhân sự như: xây dựng nhà ở cho nhân viên, cán bộ và cấp quản lý; các phúc lợi hỗ trợ theo lãi suất %, trả góp, tiêu chí tích điểm, cộng điểm thi đua để được khen thưởng vào cuối năm; xây dựng quỹ học bổng cho con em CB-CNV nhằm phát triển thế hệ tương lai và giúp CB-CNV an tâm cống hiến…”, đại diện KN Holdings chia sẻ. 

KN Holdings thành lập năm 1978 bởi nhà sáng lập Lê Văn Kiểm và vợ là bà Trần Cẩm Nhung, là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động tại Việt Nam và Lào. Trải qua 44 năm xây dựng và phát triển, hiện KN Holdings trở thành một trong những tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: bất động sản, dịch vụ Golf, năng lượng tái tạo với chiến lược đầu tư chất lượng và tạo nên chuỗi giá trị cộng hưởng. 

Tấn Tài