Theo tờ Manchester Evening News, dù hiện là cầu thủ thường xuyên ở đội 1 MU, được Erik ten Hag rất hài lòng nhưng tiền vệ 18 tuổi, Kobbie Mainoo vẫn giữ sự khiêm tốn của mình.

kobbie mainoo.jpg
Kobbie Mainoo vẫn dùng bãi đậu xe chung ở Carrington, chứ không để xe ở khu vực dành riêng cho đội 1 MU

Nguồn này chỉ ra, Kobbie Mainoo hiện vẫn dùng bãi đậu xe chung ở đại bản doanh Carrington, chứ không để xe ở khu vực dành riêng cho đội 1 MU.

Bản thân sao trẻ Quỷ đỏ được cho muốn giữ đôi chân mình trên mặt đất, thay vì bị cuốn vào thành công ban đầu có được.

Kobbie Mainoo ra mắt Premier League vào tháng 11 năm ngoái và nhanh chóng chiếm được một vị trí trong đội hình của Erik ten Hag, bởi sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

Vào tháng trước, chàng trai trẻ này khiến các fan Quỷ đỏ vỡ òa niềm cảm xúc vào những giây bù giờ cuối trận với bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho MU trước Wolves.

kobbie-mainoo-1-1.jpg
Tiền vệ trẻ 18 tuổi là một trong những điểm sáng của MU trong chiến dịch khó khăn của họ

Ở tuổi 18 nhưng Mainoo cho thấy sự chững chạc, điềm tĩnh đến kinh ngạc, có khả năng điều tiết bóng, xử lý trong không gian hẹn rất tốt.

Tuy rất vui với sự tiến bộ mạnh mẽ của Kobbie Mainoo nhưng Erik ten Hag vẫn nhắc học trò “vẫn còn những chỗ phải cải thiện”, chẳng hạn ông yêu cầu anh phải cầm bóng nhiều hơn,…

Phần thưởng rõ nhất cho nỗ lực thời gian qua của Koobie Mainoo chính là được HLV Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh ở kỳ FIFA Days tháng 3 này.

Phía MU được cho cũng đang soạn thảo hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2030, tăng lương cao gấp 3 lần cho Kobbie Mainoo từ 20.000 bảng/tuần lên thành 60.000 bảng/tuần.

MU mua Rodrygo, Chelsea lấy Maignan

MU mua Rodrygo, Chelsea lấy Maignan

MU có ý định mua Rodrygo, Chelsea gửi đề nghị cho Maignan, Barca tung chiêu ký Amadou Onana là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 23/3.