Tiền vệ 18 tuổi làm choáng váng Premier League với bàn thắng tuyệt đẹp mang về chiến thắng cho MU ở những giây cuối bù giờ trong chuyến làm khách Wolves.

kobbie mainoo 1.jpg
Kobbie Mainoo vẫn cứ ngỡ như đang mơ khi được đá chính cho MU ở trận đấu Ngoại hạng Anh và ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà thắng kịch tính

MU đã bị trừng phạt vì không giữ được lợi thế sau khi đã dẫn chóng vánh 2 bàn cũng như tiếp tục tạo được cách biệt ấy một lần nữa sau đó.

Và giữa nỗi thất vọng đáng chê trách ấy, cầu thủ bước ra từ học viện MU đã tạo ra khoảnh khắc kỳ diệu cho đội nhà, mang về chiến thắng kịch tính 4-3, vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Với kết quả này, Quỷ đỏ nhảy lên được 1 bậc, tạm xếp hạng 7 với 35 điểm nhưng vẫn còn cách vị trí thứ 4 đang thuộc về Tottenham, tới 8 điểm.

Với Kobbie Mainoo, đây là bàn thắng đầu tiên của tài năng 18 tuổi cho MU tại Premier League, sau khi đánh dấu việc ghi bàn cho đội ở vòng 4 FA Cup, trong trận thắng 4-2 Newport, vào cuối tuần trước.

Anh chàng đầy phấn khích sau trận, nói với TNT Sports: “Đó là một giấc mơ thành hiện thực. Sân Molineux rất khó chơi nhưng MU nhất định phải thắng.

kobbie mainoo sir aelx.jpg
Sir Alex cười rất tươi sau khi tài năng 18 tuổi làm cháy lưới MU ở phút 90+7, chỉ 2 phút sau khi Wolves gỡ hòa 3-3

Tôi vẫn chưa hết lâng lâng sau khi ghi bàn cho MU. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy vẫn như đang mơ vậy.

Được ra sân ngay từ đầu cho MU, CLB từ thời ấu thơ, tại Premier League, quả là hết sức tuyệt vời. Giờ đây điều quan trọng với chúng tôi là nỗ lực chiến thắng càng nhiều càng tốt”.

Không chỉ nhận được lời khen từ HLV Erik ten Hag, đội trưởng Bruno Fernandes, Rasmus Hojlund, Robbie Mainoo còn được các cựu danh thủ Anh ca ngợi không ngớt.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết, Mainoo khiến anh liên tưởng Clarence Seedorf, người được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại, trong khi Gary Lineker nhận xét tiền vệ MU là một tài năng phi thường,...