Làm khách Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag có đội hình mạnh nhất trong tay, với sự trở lại của các trụ cột, bao gồm trung vệ Lisandro Martinez, tiền vệ Casemiro.

kobbie mainoo.jpg
Chàng trai trẻ Kobbie Mainoo đã 'cứu' MU và Erik ten Hag

MU kiểm soát hoàn toàn thế trận, dẫn chóng vánh 2-0 chỉ sau 22 phút, với Marcus Rashford điền tên vào bảng tỷ số, bên cạnh Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Quỷ đỏ để Wolves lần lượt rút ngắn rồi gỡ hòa, trước khi McTominay vào thay Casemiro ở phút 73, lập công ngay 2 phút sau đó, đưa MU dẫn trước (3-2) một lần nữa.

Nhưng nỗi thất vọng phủ đầy Erik ten Hag và học trò khi họ để Neto gỡ hòa 3-3 ở phút 90+5, như một sự trừng phạt tiếp theo cho việc MU không biết tận dụng tốt các thời cơ, để sớm định đoạt cuộc chơi.

Rất may cho Quỷ đỏ, tài năng 18 tuổi Kobbie Mainoo đã cứu rỗi họ với pha lập công tuyệt vời ở phút 90+7, mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt Sir Alex Ferguson trên khán đài, còn phía dưới Erik ten Hag và các học trò cũng như người hâm mộ đầy niềm phấn khích.

erik ten hag 2.jpg
Erik ten Hag cho biết, MU dứt khoát phải cải thiện phòng ngự, không thể dẫn cách biệt đến 2 bàn thì sau đó vẫn để đối thủ khiến toát mồ hôi

MU đã chơi tốt nhưng rồi lại tự làm khó mình, khiến Erik ten Hag thú nhận ông trải qua cảm xúc lẫn lộn của trận đấu, một mặt vui vì chiến thắng, nhưng mặt khác cũng thấy MU không thể tiếp tục để xảy ra điều tai hại tương tự.

Cảm xúc của tôi thật lẫn lộn sau khi MU 4-3 Wolves. Với fan trung lập, sẽ thật tuyệt khi được chứng kiến trận đấu như thế này, với 7 bàn thắng được ghi.

Nhưng là HLV trưởng của MU, khi thấy đội của mình thống trị trận đấu trong một giờ đồng hồ và đáng ra chúng tôi phải dẫn 3-0 hoặc 4-0. 

Thế nhưng, đội lại để bị thủng lưới. MU cần phải phòng ngự tốt hơn, không thể để xảy ra thêm như vậy. Chúng tôi phải khắc phục những sai lầm này, không thể tiếp tục ngây thơ.

Tuy nhiên, bạn có thể thấy được tinh thần đầy máu lửa và sự kiên cường của toàn đội, nhất là Kobbie Mainoo, thật tuyệt vời. 

Chàng trai trẻ ấy đang có sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Mainoo có khả năng tuyệt vời, là mẫu tiền vệ hiện đại. Cậu ấy có thể phòng thủ lẫn tấn công nhưng cũng đủ thể chất để làm cả 2 việc. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục nỗ lực và phát huy hơn nữa”.