{keywords}
Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo, Kim Tae Hee đều bị điều tra. 

Cơ quan thuế Quốc gia của Hàn Quốc đang điều tra hàng loạt các diễn viên đình đám vì hành vi trốn thuế của họ. Để tránh phải nộp thuế, các ngôi sao đăng ký tên các toà nhà họ sở hữu dưới tên các tổ chức bất động sản họ thành lập hay tìm những kẽ hở của luật pháp để không phải nộp thuế bằng cách biến tài sản thành những món quà tặng con cái. 

Hàng loạt diễn viên đình đám như Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo, Kim Tae Hee... đã làm cách này để trốn thuế. Họ mua nhiều bất động sản nhưng dưới tên các công ty mà không đứng tên riêng để tránh bị truy ra. Bằng cách này họ sẽ có thể tăng vốn mà lại được giảm thuế thu nhập cho thuê, tiết kiệm số tiền không nhỏ. 

Theo MBC, hàng loạt các ngôi sao đã tiến hành thu mua bất động sản ngoài Seoul để được giảm thuế. Lee Byung Hyun đã mua một toà nhà trị giá 26 tỷ won (khoảng hơn 500 tỷ đồng) ở Yeongeungpo, Seoul nhưng lại đứng tên công ty của gia đình lập ở tỉnh Gyeongido. Kim Tae Hee mua toà nhà 13,2 tỷ won (khoảng 260 tỷ đồng) ở Gangnam, Seoul nhưng lại đứng tên công ty tại Gyeongido. Với cách này Kim Tae Hee có thể tiết kiệm được 920 triệu won (khoảng 16 tỷ đồng) tiền đóng thuế.

Mỹ Anh 

Bi Rain không xem phim mới của bà xã Kim Tae Hee

Bi Rain không xem phim mới của bà xã Kim Tae Hee

 - Kim Tae Hee tiết lộ Bi Rain không xem phim mới của mình - Hi Bye, Mama.