- Sau liveshow của danh ca Chế Linh, Kỳ Duyên gần như không xuất hiện trong vai trò MC trên sân khấu ca nhạc thủ đô. Song, đầu năm 2012 chị sẽ tái xuất và trổ tài dẫn chuyện duyên dáng bên cạnh sự tham gia biểu diễn của dàn sao hải ngoại Quang Lê - Hương Lan, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, Lynda Trang Đài - Tommy Ngô.

Sai lầm khi đến chùa xin tài lộc!

Ngắm tổ ấm đơn sơ của siêu mẫu Hạ Vy

Vũ Thu Phương: Ông xã…chê tôi tàn tạ!

"Báo đen" Naomi Campbell không dám nhận mình là siêu mẫu

Uyên Linh, nghe lại đi, kinh lắm!


Lần đầu tiên tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào đúng ngày 3/3 chương trình "Dạ khúc cho tình yêu" với những câu chuyện tình sẽ được các cặp "tình nhân" âm nhạc thể hiện bằng những cảm xúc chân thành, bằng nỗi niềm của những người nghệ sĩ đã "kết duyên yêu" từ lâu rồi.

Chàng trai gốc Huế Quang Lê tâm sự rằng khi về nước biểu diễn anh không bị sức ép bởi tài chính hay lo lắng về khả năng biểu diễn của mình. Đã từng có những lời mời và chuyến biểu diễn ở Việt Nam song có đôi khi tự bản thân thấy chưa thực sự có sự thăng hoa để làm tròn vai. Còn giờ đây, Quang Lê đã "đủ lông, đủ cánh" và tự tin hơn.
MC Kỳ Duyên sẽ tái xuất cùng dàn sao hải ngoại.
Bên cạnh đó, cặp vợ chồng Lynda Trang Đài và Tommy Ngô sẽ kể câu chuyện tình của mình qua những ca khúc đã ghi nỗi nhớ sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, họ sẽ hé lộ chi tiết thú vị về mối lương duyên trở thành vợ chồng kể từ lần đầu gặp gỡ tại chính nhờ tại căn nhà của MC Kỳ Duyên trong một buổi tiệc sinh nhật.

Thậm chí, nữ ca sĩ Lynda Trang Đài còn bảo sẵn sàng trải lòng và phúc đáp mọi câu hỏi của các khán giả trong phần giao lưu về cách dạy cậu con trai cũng như bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình đến thời điểm này khi mà chồng cô - một nghệ sĩ khá tài năng và điển trai luôn có nhiều cô gái săn đuổi, hâm mộ.
Cặp vợ chồng Lynda Trang Đài và Tommy Ngô.
Thời gian gần đây Phi Nhung thường xuyên về nước biểu diễn, trong khi Mạnh Quỳnh rất ít xuất hiện. Vì thế đây là cơ hội để cặp song ca hải ngoại tái ngộ cùng nhau. Không chỉ là người bạn, Phi Nhung còn là bà mối khi xe duyên cho Mạnh Quỳnh với cô bạn gái của mình. Nằm trong khuôn khổ chương trình nữ ca sĩ này sẽ tiết lộ đôi điều về câu chuyện tình ái của người bạn thân Mạnh Quỳnh.

Ngoài sự xuất hiện của các cặp đôi hải ngoại, chương trình còn có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng. Chàng ca sĩ này sẽ thể hiện những bản nhạc xưa như: Mùa thu cho em, Lâu đài tình ái, Mắt lệ cho người, Giã từ... và bật mí những điều riêng tư trong một không gian tình yêu lãng mạn.

S.Hà