{keywords}
 
{keywords}
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng trải qua những ngày tháng đối diện với scandal khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18. Sau 5 năm nỗ lực lấy lại hình ảnh, giờ đây Kỳ Duyên có lượng người hâm mộ đông đảo, từng bước chứng minh sức ảnh hưởng của mình với showbiz Việt, đặc biệt là ở lĩnh vực thời trang.
{keywords}
Kỳ Duyên vừa đắt show thời trang và sự kiện vừa có sự nghiệp kinh doanh. Ở tuổi 24, hoa hậu Kỳ Duyên đã sở hữu nhà riêng sang trọng, xế hộp và bộ sưu tập thời trang nhiều thương hiệu đắt tiền lớn.
 
{keywords}
Theo đuổi phong cách cá tính và lịch lãm, hoa hậu Kỳ Duyên rất được lòng khán giả trẻ khi xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị gắn mác “gái quê” khi còn là cô hoa hậu 18 tuổi ăn diện xuề xòa. Thế nhưng sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, gu thời trang của Kỳ Duyên được định hình rõ rệt. Không đi theo lối mòn, phong cách của Kỳ Duyên gắn liền với những chiếc áo sơ mi dáng rộng và giày thể thao chunky hầm hố.
{keywords}
Kỳ Duyên trở thành sao nữ ăn diện sang chảnh và cũng không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt sắc sảo theo đúng hiện tượng mình hướng tới.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu đôi chân “ngọc ngà” dài 1,1m, nước da trắng sứ với số đo 3 vòng nóng bỏng. Mỗi bức hình bikini của cô đều khiến người hâm mộ trầm trồ.
{keywords}
Kỳ Duyên thích phong cách mạnh mẽ nên quần jean dáng boyfriend không thể thiếu trong tủ đồ. Hoa hậu linh hoạt kết hợp tổng thể trang phục đẹp lôi cuốn dù là với sơ mi hay áo thun năng động.
{keywords}
Cùng một đôi sandal cao gót màu nâu socola sang trọng, Kỳ Duyên có thể biến thành những outfit hoàn toàn khác biệt. Nếu chân váy hologram mang đến một diện mạo trẻ trung nhiều màu sắc, sơ mi xuyên thấu và quần âu lại tạo cho Kỳ Duyên vẻ sang trọng đầy quyền lực.
{keywords}
{keywords}
 Kỳ Duyên là một “fan cuồng” áo sơ mi họa tiết. Cô thường diện kiểu sơ mi này với quần tây dáng rộng đúng xu hướng, hoặc kết hợp phá cách với quần da hay jeans màu sắc khác lạ.
{keywords}
Không thể không nhắc đến những đôi sneaker đủ mọi kiểu dáng từ các thương hiệu nổi tiếng của Kỳ Duyên. Bộ sưu tập sneaker của Hoa hậu Việt Nam 2014 ghi tên những phiên bản giới hạn mà giới trẻ phải ao ước.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện tình yêu với thời trang ở cả trên sàn diễn, đi sự kiện, street style hay thời trang sân bay. Ở bất cứ đâu, Kỳ Duyên cũng chỉn chu trong cách phối hợp trang phục, phụ kiện và màu sắc tinh tế.
{keywords}
 
{keywords}
Tạo dáng của Kỳ Duyên trước ống kính trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng. Cô biết cách nhấn nhá vào những chi tiết đặc biệt mà nhà thiết kế gửi gắm. Sự đầu tư nghiêm túc của Hoa hậu Kỳ Duyên với thời trang được đền đáp xứng đáng, cô chính thức ngồi ghế giám khảo The Look Vietnam 2017 khi mới 21 tuổi. 
{keywords}
Đời tư của Kỳ Duyên được quan tâm nhiều hơn khi cô liên tục sánh bước bên siêu mẫu Minh Triệu. Cặp bạn thân nổi tiếng showbiz Việt thường xuyên diện đồ đôi, cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch xa hoa khắp thế giới.
{keywords}
Kỳ Duyên tự tin thể hiện bản thân trong loạt ảnh thời trang được cập nhật thường xuyên với công chúng. Cô không chỉ đón đầu xu hướng mà thậm chí tạo ra cả một định hướng thời trang vừa thanh lịch, vừa phóng khoáng. 
{keywords}
Những trải nghiệm đa dạng mang lại cho cô hiểu biết để ứng dụng vào phong cách cá nhân. Kỳ Duyên là một trong những cái tên nổi bật diện đồ hiệu đẹp mắt trong showbiz Việt.
{keywords}

Mai Hương

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp

 - Vốn là người thích chia sẻ cuộc sống hàng ngày, không khó để nhận ra không gian sống của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đơn giản nhưng đầy sang trọng.