- Khi những thông tin về đám cưới bị mang ra làm đề tài tranh cãi, chân dài Kỳ Hân đã lên tiếng bức xúc sau thời gian dài im lặng.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mạc Hồng Quân cho biết: Tấm thiệp được chia sẻ trên mạng xã hội là lời mời dành cho bạn bè, đồng nghiệp tới dự ‘Lễ ăn hỏi’ của anh và Kỳ Hân. Ngoài ra, cặp đôi sẽ không đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới trong năm nay.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ người hàng xóm của gia đình Kỳ Hân, những điều Mạc Hồng Quân nói phát sinh nhiều mâu thuẫn. Người này khẳng định: Đám cưới của chân dài Kỳ Hân sẽ diễn ra vào trưa 15/06/2016 tại nhà riêng. Sau tiệc thết khách ở quê nhà Sóc Trăng, cặp đôi sẽ báo hỷ long trọng ở TP.HCM. Thậm chí những hình ảnh về thiệp cưới với thông tin rõ ràng, chi tiết cũng được tiết lộ.

{keywords}

Khán giả thấy khó hiểu với những thông tin ‘hỗn loạn’ về đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Cư dân mạng tỏ ra khá bức xúc, nhiều khán giả cho rằng Mạc Hồng Quân ngày càng không trung thực, lúc thì bày tỏ nguyện vọng bù đắp cho con trai Khánh Ly, khi lại mập mờ về đám cưới. Chính việc ông xã tương lai bị ném đá dồn dập khiến Kỳ Hân vốn đã tuyên bố rút khỏi showbiz phải bất ngờ lên tiếng.

Trên trang cá nhân, chân dài Sài Thành nổi đóa vì ‘thói xấu’ của bộ phận ‘anh hùng bàn phím’ không hiểu chuyện đã vội vã phán xét và bình luận cay nghiệt: ‘Lễ ăn hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao phải soi mói vậy? Các người là người ngoài thì hiểu cái gì chứ? Cứ soi mói làm phiền cuộc sống riêng tư của người ta. Mấy anh hùng bàn phím thì cứ thấy cái tít nào hot hot là bay vào ‘chém’ trong khi chả hiểu câu chuyện như thế nào.’

Kỳ Hân cho rằng, anti-fan đang can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai. Bản thân Kỳ Hân ức chế vì bị ‘soi mói’ và kiếm cớ chửi bởi quá nhiều. Bạn gái Mạc Hồng Quân kêu trời: ‘Dạ thưa mấy anh chị tha cho bọn em. Bớt soi mói bọn em đi. Bọn em cũng là con người bằng xương bằng thịt như mọi người vậy. Cứ ở đó ‘gato’ kiếm chuyện rồi chửi hoài’.

Khi cư dân mạng ‘ném’ về Mạc Hồng Quân những cái nhìn phản cảm thì Kỳ Hân vẫn một mực tin tưởng và bảo vệ bạn trai vô điều kiện. Cô một lần nữa khẳng định: ‘Anh Quân có nói gì sai đâu mà bảo anh ấy nói dối rồi đua nhau tẩy chay? Khẳng định một lần nữa anh Quân không phải người vô trách nhiệm!

{keywords}

Dù bị dư luận ‘gán mác’ là ‘ông bố tồi’, ‘Sở Khanh’ thì Mạc Hồng Quân vẫn là ‘Soái ca’ trong lòng bạn gái Kỳ Hân.

Tỏ ra chán chường với showbiz đầy rẫy điều tiếng, Kỳ Hân nhắc lại chuyện mình thực sự muốn rời khỏi showbiz để tìm kiếm sự bình yên. Cô viết: ‘Tôi không có showbiz gì nữa nha. Nên đừng có cố giúp tôi nổi tiếng. Nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không cần.’

Khi những dòng tâm sự của chân dài sinh năm 1995 được đăng tải, Mạc Hồng Quân ngay lập tức nhấn ‘like’ đồng tình. Tuyển thủ Nguyễn Văn Việt, người có mối quan hệ thân thiết với Mạc Hồng Quân nhắc nhở ‘em dâu’: ‘Bình tĩnh em ơi. Bây giờ em nóng giận không tốt đâu!’. ‘Chân sút’ Nghiêm Xuân Tú đồng cảm với cặp đôi Kỳ Hân, Hồng Quân, anh bình luận với thái độ bức xúc: ‘Rút kinh nghiệm là kệ họ đi em. Âm thầm làm tốt việc của mình là câu trả lời hay nhất đấy! Thời gian này giữ gìn sức khỏe nhé!

Những hình ảnh hậu trường về đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được chính cô chia sẻ lần đầu vào 04/05/2016. Sau đó, thông tin về đám cưới của cặp đôi được bàn tán rầm rộ khoảng 1 tuần trở lại đây khi xuất hiện nhiều ảnh cưới và thiệp cưới. Được biết, lễ thành hôn ấm cúng sẽ diễn ra vào ngày 15/06/2016 tại quê cô dâu ở Sóc Trăng. Tiếp theo là bữa tiệc sang trọng tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp được tổ chức tại TP.HCM nơi Kỳ Hân sống và làm việc.

Việt Dũng