Sáng ngày 8/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip với nội dung "Chuyện hiếm gặp! Bò đẻ 3 con một lúc ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Gia chủ phát tài phát lộc luôn rồi". Đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một con bò mẹ vừa đẻ một lúc 3 chú bê con.

Sau khi clip đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, thích thú. Đồng thời, nhiều người còn chúc mừng gia chủ đã có lộc khi có chú bò đẻ cùng lúc 3 con bê.

{keywords}
Sau hai ngày, sức khỏe con bò mẹ và 3 chú bê con của gia đình ông Nguyễn Văn Sơn, tại thôn Bót, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa vẫn phát triển bình thường (Ảnh: Người dân cung cấp).

Qua xác minh, sự việc hy hữu này xảy ra tại thôn Bót, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Chủ nhân của con bò đẻ 3 bê con là gia đình ông Nguyễn Văn Sơn. 

Cũng trong sáng ngày 8/10, trao đổi với Dân trí, ông Trịnh Văn Tới, Phó chủ tịch UBND xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc xác nhận sự việc trên là hoàn toàn có thật.

Kỳ lạ bò sinh 3 ở Thanh Hóa được "hét" giá 100 triệu đồng (Nguồn: Facebook).

"Chuyện hy hữu này vừa xảy ra tại gia đình ông Sơn ở thôn Bót. Vào khoảng 23h ngày 6/10 vừa qua, con bò mẹ của gia đình ông Sơn đã đẻ ra 3 con bê. Hiện tại, sức khỏe của 3 chú bê con này vẫn bình thường", ông Tới thông tin.

Cũng theo ông Tới, trước đây trên địa bàn xã đã từng có trường hợp bò đẻ ra 2 con, nhưng đối với trường hợp đẻ ra 3 con thì đây là lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Sơn vui mừng khi bò mẹ đẻ 3 con cùng 1 lúc. (Ảnh: Người dân cung cấp).

Trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Sơn, chủ nhân của con bò đẻ 3 con, cho biết: "Hai ngày qua nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem, quay phim, chụp ảnh đăng lên mạng. Có nhiều người còn cho rằng đây là lộc trời cho, họ hỏi mua 3 con bê với giá 100 triệu, nhưng tôi không bán".

Cũng theo ông Sơn, 3 con bê lúc sinh ra không bị tật, mỗi con nặng hơn 3 kg. Hiện sức khỏe của bê con phát triển bình thường. Đối với bò mẹ này, đây là lần sinh thứ 4, các lần sinh trước đó chỉ cho ra một bê con, tất cả là đực. 

"Lần này tôi mong muốn bò đẻ ra bê cái, không ngờ nó sinh ra một lúc 3 con bê cái, tôi rất vui", ông Sơn cho biết thêm. 

(Theo Dân Trí)

Mua thịt bò Mỹ trên mạng, cô gái 'ngao ngán' nhận sản phẩm khác xa quảng cáo

Mua thịt bò Mỹ trên mạng, cô gái 'ngao ngán' nhận sản phẩm khác xa quảng cáo

Nhắc đến thảm họa mua hàng online người ta sẽ nghĩ ngay đến quần áo, giày dép nhưng câu chuyện éo le của cô gái này lại đến từ... thịt bò Mỹ.