“Cơ thể tôi bắt đầu dính các đồ vật bằng kim loại từ 5 năm trước. Được sự khuyến khích từ con gái, tôi tự hỏi các vật liệu khác liệu có bị dính hay không. Tôi đã thử hoa quả, và điều này rất thú vị. Và rồi tôi thử gỗ, đá và thủy tinh. Tôi đoán rằng không ai trên thế giới có thể làm được vậy”, ông Mokhtari trả lời phỏng vấn Ruptly nói.

{keywords}
Người đàn ông ‘nam châm’ Abolfazl Saber Mokhtari. Ảnh: Ruptly/SCMP

“Giống như não bộ ra lệnh cho tay chân nhặt một đồ vật nào đó, tôi có thể ‘ra lệnh’ cho da mặt của mình nhặt một đồ vật. Khả năng này hoàn toàn bị tôi điều khiển. Tôi có thể bật-tắt năng lượng bất kỳ lúc nào tôi muốn”, ông nói thêm.

Tuy các nhà khoa học bác bỏ khả năng khiến đồ vật dính vào cơ thể bằng ý nghĩ, khi họ cho rằng do ông Mokhtari sở hữu một dàn da dính hơn so với người thường. Nhưng dường như sự bác bỏ trên chẳng ảnh hưởng tới tinh thần của ông.

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), ông Mokhtari hy vọng sẽ giành được kỷ lục Guinness khi bản thân sở hữu năng lực đặc biệt trên.

Video: Người đàn ông ‘nam châm’ Abolfazl Saber Mokhtari. Nguồn: Ruptly/SCMP

Tuấn Trần

Khoảnh khắc ông Biden 'nói hớ' gây bão dư luận

Khoảnh khắc ông Biden 'nói hớ' gây bão dư luận

Đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Joe Biden, đối thủ của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm nay, "nói hớ" đang lan truyền chóng mặt trên mạng.

Nhà kho ở thành phố cảng của Pháp bốc cháy ngùn ngụt

Nhà kho ở thành phố cảng của Pháp bốc cháy ngùn ngụt

RT đưa tin, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một nhà kho bỏ hoang ở thành phố cảng Le Havre thuộc miền bắc nước Pháp hôm 24/10.