Tại chương trình Là vợ phải thế, vợ của Quốc Nghiệp đã nhiệt tình tố những thói quen chăm sóc vợ không giống ai của Hoàng tử xiếc.

Trailer chương trình Vợ là phải thế vừa tiết lộ phần trò chuyện của Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp cùng với bà xã Ngọc Mai. Tại chương trình, Ngọc Mai đã nhiệt tình kể hết những tật xấu của 2 vợ chồng khiến cả trường quay cười bò. 

Biết đến nhau nhờ những chuyến lưu diễn nước ngoài, giọng ca Opera Ngọc Mai chưa lần nào để mắt tới Quốc Nghiệp vì nghĩ rằng “cũng chỉ là xiếc thôi mà”. Dù chưa từng quen biết nhau, nhìn thấy màn trình diễn nguy hiểm của 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đã vội khấn Tổ để cầu cho màn biểu diễn thành công tốt đẹp. Quốc Nghiệp thừa nhận chưa từng để mắt tới Ngọc Mai cho đến khi nghe cô hát bài mình yêu thích. 

Rồi những chuyến lưu diễn đưa cả 2 đến gần với nhau hơn và tiến đến hôn nhân, Ngọc Mai tiết lộ đến tận bây giờ vẫn chưa thôi lo lắng mỗi khi thấy 2 anh em luyện tập cho những màn trình diễn xiếc công phu và nguy hiểm. Để có được những màn biểu diễn xuất sắc và thành công là cả 1 quá trình tập luyện gian khổ và cũng chỉ có sự yêu nghề mới có thể có nhiều động lực đối đầu trước những khó khăn trong bộ môn nghệ thuật này.

Quốc Nghiệp cho biết với màn trình diễn chồng đầu, ít nhất 3 lần cả 2 anh em gặp tai nạn trong lúc tập luyện. Trong 1 lần biểu diễn, Quốc Nghiệp đã từng té từ trên đầu anh trai xuống và bất tỉnh ngay trên sân khấu, chấn thương nguy hiểm đó cũng phải mất hơn 3 tháng mới có thể phục hồi. Hơn thế nữa, Quốc Nghiệp đã bị vẹo xương cột sống cổ do cường độ tập luyện của 2 anh em dày đặc khiến anh giờ đây không thể cúi đầu 1 cách dễ dàng như trước nữa. 

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Quốc Nghiệp

Với vẻ ngoài đạo mạo và cực kỳ điềm đạm thì bên trong Quốc Nghiệp là một chàng trai kỹ tính và chu toàn trong mọi thứ. Chính vì thế mà tóc với lông mày của Ngọc Mai đều một tay Quốc Nghiệp tỉa tót.

“Sao chân mày của em lôi thôi quá vậy”, vừa nói xong câu ấy anh ấy liền lôi vợ ra và “định hình” ngay chân mày”,  Ngọc Mai chia sẻ. Cô cho biết, dù lúc đó nước mắt chảy ròng ròng mà vẫn phải chịu.

Quốc Nghiệp cũng bật mí, anh tự học kỹ năng cắt tóc để có thể thực hiện luôn cho Ngọc Mai mà không cần để vợ phải ra tiệm. Bị vợ "tố" sở thích "kỳ quái", Quốc Nghiệp chỉ biết cười trừ. 

Ngân An

Giọng hát 'khó đỡ' của 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ

Giọng hát 'khó đỡ' của 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ

Quốc Cơ bất ngờ trở thành một "ca sĩ bất đắc dĩ" khi xuất hiện trong tập 7 "Cao thủ đấu nhạc".

Những màn biểu diễn thách thức tử thần của cặp hoàng tử xiếc Việt

Những màn biểu diễn thách thức tử thần của cặp hoàng tử xiếc Việt

Không chỉ xuất sắc phá vỡ phá vỡ Kỷ lục Guinness thế giới, hai nghệ sĩ xiếc tài năng của Việt Nam cũng đã và đang khiến cho khán giả quốc tế phải trầm trồ với mỗi tiết mục biểu diễn của mình.

'Hoàng tử xiếc' Việt khiến bố mẹ rơi nước mắt vì chấn thương cổ

'Hoàng tử xiếc' Việt khiến bố mẹ rơi nước mắt vì chấn thương cổ

Tham gia chương trình Giải mã kỳ tài, lần đầu tiên anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp công bố sự thật về những chấn thương trước những người thân trong gia đình.

'Hoàng tử xiếc’ Việt Nam phá kỷ lục thế giới của Trung Quốc

'Hoàng tử xiếc’ Việt Nam phá kỷ lục thế giới của Trung Quốc

Ngày 22/12, hai nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn “chồng đầu” ấn tượng tại Tây Ban Nha nhằm phá vỡ kỷ lục thế giới do Trung Quốc nắm giữ.

Hai người phụ nữ đặc biệt của kỷ lục gia Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hai người phụ nữ đặc biệt của kỷ lục gia Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Quốc Cơ bày tỏ sự biết ơn với em trai vì giúp anh cầu hôn thành công người vợ tài giỏi, trong khi Quốc Nghiệp thì thú nhận bản thân còn nợ bà xã những điều lãng mạn.