Nhóm Líu Lo lần đầu tiên hội ngộ:

Tập 7 của chương trình Vang bóng một thời có sự xuất hiện của nhóm kịch "huyền thoại" gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ - nhóm Líu Lo. Dù vẫn hoạt động chung sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên 5 thành viên hội ngộ trên danh nghĩa nhóm, vì vậy, Thành Lộc, Thanh Thủy, Đình Toàn, Bạch Long, Hoàng Trinh đều xúc động khi trò chuyện trong hậu trường.

{keywords}
5 thành viên nhóm kịch Líu Lo hạnh phúc khi được hội ngộ.

Vốn là nghệ sĩ ít khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình, NSƯT Thành Lộc cho biết anh đồng ý tham gia chương trình vì đây là cơ hội để các thành viên nhóm được gặp gỡ, ôn lại kỉ niệm một thời và gợi nhắc ký ức với khán giả. Thậm chí, trước khi quyết định tham gia, Thành Lộc còn "ra điều kiện" phải mời cho được tất cả các thành viên của nhóm Líu Lo thì mới vui, mới thực sự đủ đầy.

“Tôi thực sự phấn khích khi nhận được lời mời của chương trình bởi vì sau bao nhiêu lâu như thế người ta vẫn nhớ về Chuyện ngày xưa và Ngày xửa ngày xưa. Trên đường phố tôi đi hằng ngày, minh đi tới đâu mình cũng gặp những gia đình thấy mình là nói chú Lộc ơi, chú là tuổi thơ của con. Nhóm Líu Lo là tuổi thơ của con thì thực sự rất quý”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Đình Toàn cũng hào hứng không kém khi chia sẻ bản thân có quá nhiều cảm xúc khi được cùng các anh chị của Líu lo xuất hiện trên sân khấu. Anh tâm sự: “Được gặp lại nhau với danh nghĩa nhóm Líu Lo sau quá nhiều năm gần như là lý do duy nhất để chúng tôi đến với chương trình này”.

Về phần mình, Thanh Thủy cũng không giấu được xúc động. Khi nghe những chia sẻ từ các thành viên khác, mắt cô long lanh và phải quay mặt đi một lúc mới có thể tiếp tục câu chuyện.

Được biết, giữa Thành Lộc và diễn viên Thanh Thủy không quá thân thiết như xưa nên có cơ hội được tái ngộ cùng nhau trên sân khấu là một điều vô cùng quý giá. Trước đó, nữ diễn viên chần chừ khi nhận được lời mời nhưng sau đó khi nghe có đông đủ thành viên nhận lời tham gia, cô mới đồng ý.

{keywords}
Thành Lộc, Thanh Thủy xúc động khi hội ngộ nhóm Líu Lo

“Cuộc đời làm nghệ thuật hạnh phúc có, vinh quang có, nhiều khi đau khổ cũng có, khóc lóc giận hờn cũng có nhưng nó đã trở thành kỉ niệm đẹp và Thanh Thủy rất hạnh phúc khi khó có dịp nào khơi gợi lại cảm xúc của mình cùng nhóm Líu Lo”, Thanh Thủy xúc động.

NSƯT Thành Lộc cũng chia sẻ: "Trước buổi quay hình hay khi Thanh Thủy nói chuyện qua điện thoại thì tôi cảm nhận được sự hồi hộp của cô ấy, sự nôn nao của cô ấy cho ngày hôm nay chúng tôi gặp lại nhau. Tôi thấy xúc động về điều đó”.

Hai thành viên còn lại của nhóm là NSƯT Bạch Long và diễn viên Hoàng Trinh đều lâng lâng cảm xúc. Cũng như người em Thành Lộc, nghệ sĩ Bạch Long tự hào vì được nhiều khán giả yêu thương cho đến tận bây giờ với vai chó Lu Lu. Nam nghệ sĩ còn mô phỏng lại âm thanh quen thuộc khi chó Lu Lu xuất hiện và cả diễn viên Hoàng Trinh cũng vậy.

{keywords}
Các nghệ sĩ không giấu nổi xúc động khi gặp lại.

Hơn 20 năm trôi qua, nhóm Líu Lo với sự dẫn dắt của Thành Lộc đã trưởng thành hơn. Các thành viên nhóm đều trở thành những diễn viên tên tuổi trên sân khấu và màn ảnh Việt. Tuy nhiên, hình ảnh của nhóm trong những chương trình của "Ngày xửa ngày xưa" hay "Chuyện ngày xưa ăn sâu" trong tâm khảm của quý khán giả.

Công Nguyễn

Nghệ sĩ Thành Lộc: 'Ai cũng có thể thay thế, kể cả Hoài Linh'

Nghệ sĩ Thành Lộc: 'Ai cũng có thể thay thế, kể cả Hoài Linh'

“Khán giả từng lo lắng khi kỳ nữ Kim Cương không còn đứng trên sân khấu, ai sẽ thay bà tỏa sáng. Đến nay, mọi người đã có đáp án. Ai cũng có thể thay thế”, Thành Lộc nói.