MV mới của La Chí Tường

Theo Sohu, dự án Tu la đánh dấu sự trở lại chính thức của La Chí Tường sau thời gian dài im ắng vì scandal. Trong MV, nam ca sĩ tự mình đóng vai một người đàn ông trải qua nhiều lần bị hành hình vì lỡ phạm tội. Anh trải qua nhiều nỗi đau khổ, từ bị treo cổ, điện giật đến tang lễ của mình. 

{keywords}
 

La Chí Tường với MV đầy tính châm biếm. 

Giới truyền thông nhận xét La Chí Tường muốn mượn hình tượng nhân vật để ám chỉ mình: "Ngoài đời, anh cũng trải qua những sự chỉ trích, vùi dập vì scandal". Đáng chú ý, một phân đoạn MV có cảnh khách có mặt tại lễ tang bề ngoài tỏ ra đau buồn nhưng phía sau lại cười khẩy. Đây cũng được cho là cách La Chí Tường đáp trả những người đã công kích mình thời gian qua. 

Sau một ngày phát hành, MV thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và 5 triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến Hoa ngữ. Tuy nhiên, dự án bị đa số khán giả tẩy chay. Một số ý kiến nói nam ca sĩ chẳng những không biết hối lỗi, trái lại làm MV để thách thức dư luận. 

Một cư dân mạng bình luận: "Nghiêm cấm nghệ sĩ xấu quay lại dưới mọi hình thức". Ngay sau đó, La Chí Tường lập tức đáp trả với thái độ giễu cợt: "Không được phép quấy rối cộng đồng mạng dưới mọi hình thức". 

Tài tử mong mọi người cho mình cơ hội tiếp tục làm nghề dù thực tế dư luận không mấy mặn mà.

La Chí Tường thời gian qua nỗ lực trở lại showbiz. Đầu tháng 1, anh trở lại biểu diễn trong đêm nhạc chào năm mới được đầu tư quy mô. Ngoài ra, nam ca sĩ còn được 8 đài truyền hình lớn và các đơn vị truyền thông xác nhận giúp đỡ trong việc gây dựng lại tên tuổi. 

Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Anh bị bạn gái quen lâu năm - Chu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố đểu cáng, đời tư thác loạn. Vụ scandal khiến anh bị gạch tên khỏi chương trình, dự án phim trong showbiz. Nam ca sĩ phải bồi thường thiệt hại cho các đối tác quảng cáo 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 330 tỷ đồng). Tổng cục Phát thanh, truyền hình cũng ra quyết định cấm sóng La Chí Tường. Họ xếp anh vào danh sách "Nghệ sĩ có vấn đề về đời tư".

Thúy Ngọc

La Chí Tường vẫn phát hành MV bất chấp bị tẩy chay

La Chí Tường vẫn phát hành MV bất chấp bị tẩy chay

Nam ca sĩ phấn khởi khi trình làng sản phẩm mới sau hơn một năm 'ở ẩn' vì sandal. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn kịch liệt chỉ trích anh.