{keywords}
 Sao Hoa ngữ 6/5: Sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh tố lăng nhăng, quan hệ với nhiều người sau lưng cô, sự nghiệp của La Chí Tường gần như sụp đổ. Có tin tức cho rằng anh vốn định tổ chức họp báo ngày 5/5 để công khai xin lỗi người hâm mộ đồng thời thanh lý hợp đồng với công ty đại diện nhưng do thời gian quá cấp bách nên chưa kịp tổ chức. Sau vụ bê bối này, anh đã đánh mất nhiều hợp đồng cũng như lời mời tham gia các chương trình truyền hình đặc biệt là vị trí huấn luyện viên trong show "Sáng tạo Doanh 2020" đình đám gần đây và sẽ phải mất rất nhiều thời gian để La Chí Tường có thể tìm lại chỗ đứng của mình trong ngành giải trí.

{keywords}

Lưu Đào khoác trên mình một bộ váy đỏ toát lên khí chất vừa thanh lịch vừa mặn mà vừa quyến rũ tựa nữ thần trong bộ ảnh mới ra mắt.

 

{keywords}
Phạm Băng Băng chia sẻ những hình ảnh sau giờ tập luyện giữ vóc dáng. Trong suốt quãng thời gian nghỉ lễ cô vẫn luôn chăm chỉ duy trì phong độ của bản thân.
 
 

 

{keywords}
 Trịnh Sảng liên tục xuất hiện với sự lột xác về ngoại hình, nhan sắc và gu thời trang ngày càng đa dạng, cuốn hút người xem sau những ồn ào xung quanh chuyện chia tay với bạn trai. Mới đây người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi nàng "Bối Vy Vy" diện crop-top, quần da, giày cao cổ - một phong cách gợi cảm, quyến rũ khác hẳn với hình tượng dịu dàng, đáng yêu trước đây của cô.
{keywords}
 Trương Nhất Sơn vui vẻ đăng tải hình ảnh anh và chiếc bánh sinh nhật vô cùng đặc biệt trên trang cá nhân của mình: "Đẹp quá! Chiếc bánh này thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi đó". Nếu chỉ nhìn qua người hâm mộ sẽ chỉ nghĩ đây là những cuốn sách thông thường. Nhưng thực chất tên của "những cuốn sách" này chính là tên của các tác phẩm nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của anh như: Nhà có trai có gái, Gió xuân mười dặm không bằng em,...

 

{keywords}
 Vương Tuấn Khải đăng tải trên trang cá nhân một bài viết chỉ có duy nhất một số "1". Trong tiếng Trung, 1314 đọc lên nghe rất giống một câu thành ngữ có bốn chữ mang nghĩa "Một đời một kiếp". Đây có lẽ chính là "tâm thư" mà nam ca sĩ muốn gửi tới người hâm mộ như một lời tri ân vì đã luôn kề vai sát cánh bên anh trên hành trình sự nghiệp của mình.
{keywords}
Do tình hình dịch bệnh nên không thể tổ chức tiệc, Lý Dịch Phong đã quyết định livestream trò chuyện và cùng với người hâm mộ đón sinh nhật tuổi 33 tại nhà.

 

{keywords}
Chung Sở Hy đăng tải bức ảnh chụp trước gương khoe khéo vòng eo con kiến cùng những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền tôn lên khí chất quý cô sang chảnh, sành điệu.
{keywords}
 Triệu Nhã Chi xuất hiện với bộ cánh với phong cách mạnh mẽ và thời thượng cùng dòng trạng thái :"Hãy quên đi cô gái nhu nhược yếu đuổi đó đi, nhớ đến hình ảnh lạnh lùng mạnh mẽ ngày hôm nay của tôi nhé".

Mi Phạm

Minh tinh Triệu Nhã Chi: Cựu tiếp viên hàng không hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Minh tinh Triệu Nhã Chi: Cựu tiếp viên hàng không hạnh phúc bên chồng doanh nhân

- Triệu Nhã Chi là Hoa đán đời đầu của làng giải trí Hong Kong. Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc ở tuổi xế chiều.