Trên trang cá nhân của mình, La Chí Tường vừa lên tiếng về vụ việc ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa mình và bạn gái.

“Trước hết, gửi lời xin lỗi mọi người vì chuyện cá nhân của tôi. Có lẽ nhiều người đang chờ đợi tôi sẽ trả lời như thế nào. Cuộc tình của chúng tôi đã trải qua 9 năm, với không ít lần hợp – tan. Có những chuyện không đúng, bản thân tôi sẽ kiểm điểm. Đôi khi không thể diễn giải hết bằng từ ngữ rõ ràng”, anh viết.

{keywords}
La Chí Tường chính thức lên tiếng sau cáo buộc ngoại tình từ bạn gái.

Sao nam cũng xác nhận mình và Châu Dương Thanh  đã chính thức chia tay. Dù buồn và bất ngờ trước những lời “tố” từ bạn gái, anh vẫn dành tình cảm và sự trân trọng cho cô: “Cảm ơn em, cám ơn về quãng thời gian yêu nhau. Anh chưa bao giờ hối hận về những thứ trong cuộc tình này”.

Theo On, động thái này của nam diễn viên cũng được cho là phản hồi chính thức trước phát ngôn chỉ trích mình lăng nhăng, sống buông thả từ bạn gái.

Sáng nay, truyền thông lẫn mạng xã hội Trung Quốc ồn ào với bài đăng của Châu Dương Thanh. Nữ người mẫu viết tâm thư dài trên weibo với nội dung thông báo chia tay La Chí Tường, đồng thời tố cáo tài tử khiến mọi người bất ngờ.

{keywords}
La Chí Tường và bạn gái công khai yêu nhau năm 2014. Cả 2 từng lên kế hoạch kết hôn.

Theo bạn gái cũ, La Chí Tường trong thời gian quen cô đã nhiều lần qua lại với những người phụ nữ khác – bao gồm một số nghệ sĩ nữ, nhân viên trang điểm và các hot girl... "Quá đáng hơn, các người còn thường xuyên tổ chức các cuộc chơi tập thể mà người thường không thể tưởng tượng nổi", Dương Thanh viết.

Dù tỏ ra phẫn nộ, Châu Dương Thanh vẫn không quên bày tỏ tình cảm của mình đối với bạn trai. Người mẫu cho rằng tình cảm La Chí Tường dành cho mình là thật, cô cũng không nuối tiếc khi dành cả tuổi xuân để bên cạnh anh.

Bài viết của Châu Dương Thanh thu hút sự chú ý của cư dân mạng với gần 20 triệu lượt like cùng hơn triệu bình luận. Trên các diễn đàn mạng giải trí, bài viết chứa từ khóa “La Chí Tường ngoại tình" lọt top đầu tìm kiếm.

{keywords}
Tài tử “Lương Sơn Bá” từng vướng không ít ồn ào ngoại tình, thác loạn trong quá khứ.

La Chí Tường là sao nam nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Đài Loan suốt nhiều năm qua. Trong khi đó, Châu Dương Thanh là một nữ người mẫu hạng B. Chuyện tình cảm của 2 người từng đối diện với không ít ồn ào, thị phi vì tai tiếng ngoại tình của tài tử.

Cuối tháng 6/2019, La Chí Tường bị chính nữ diễn viên Vu Đại Mông lên tiếng đã cặp kè với mình trong lúc vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với bạn gái. Trước ồn ào từ vụ việc, phía nam ca sĩ thời điểm ấy lên tiếng phủ nhận.

Thúy Ngọc

La Chí Tường bị bạn gái cũ chia tay vì thói trăng hoa

La Chí Tường bị bạn gái cũ chia tay vì thói trăng hoa

 - Ngày 23/4, Châu Dương Thanh, bạn gái kém 9 tuổi của La Chí Tường viết tâm thư trên weibo tuyên bố đã chia tay.