Theo SinaLa Chí Tường vừa có động thái mới trên mạng xã hội. Khi được một fan động viên, tài tử liền phản hồi: "Cho tôi chút thời gian nhé. Tôi sẽ cố gắng trở lại vị trí ban đầu của mình. Bởi vì tôi vẫn còn các bạn ủng hộ". 

{keywords}
La Chí Tường chật vật tìm lại hào quang. 

Thời gian qua, sao nam 42 tuổi tích cực chuẩn bị cho kế hoạch trở lại showbiz. Anh gặp gỡ và trao đổi với một số kênh truyền hình, đạo diễn từng hợp tác. Một nguồn tin tiết lộ La Chí Tường thậm chí còn hạ phân nửa giá cát-xê để có được cái gật đầu từ các đơn vị. 

Tờ On nhận định tài tử hiện phải đi "những bước chập chững" để thăm dò phản ứng từ khán giả. Anh mong mọi người cho mình cơ hội tiếp tục làm nghề dù thực tế cho thấy dư luận không mấy mặn mà. 

La Chí Tường bị cấm sóng bởi cơ quan quản lý vì những bê bối đời tư. 

Tổng cục Phát thanh, truyền hình thời gian qua ban hành quy định cấm sóng với những nghệ sĩ vi phạm pháp luật lẫn đạo đức. Họ không được phép lên truyền hình, các hoạt động nghệ thuật đều bị "đóng băng". Cùng với La Chí Tường, một số sao hạng A bị ảnh hưởng nặng nề như: Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ...

Tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Anh bị bạn gái quen lâu năm - Chu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố đểu cáng, đời tư thác loạn. Theo Dương Thanh, tài tử trong thời gian quen cô đã cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái. Mỗi lúc cô đi công tác, anh dẫn gái tới khách sạn. La Chí Tường sau đó lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ cùng những người có liên quan bị anh lừa dối tình cảm. 

{keywords}
La Chí Tường bị hủy hoại sự nghiệp bởi một cô gái. Điều này giống với trường hợp của Ngô Diệc Phàm. 

Việc xin lỗi của La Chí Tường không được khán giả chấp nhận. Vụ scandal khiến anh bị gạch tên khỏi chương trình, dự án phim. Anh cũng bồi thường thiệt hại cho các đối tác quảng cáo 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 330 tỷ đồng).

La Chí Tường là sao nam nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan suốt nhiều năm qua. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là người mẫu, ca sĩ, MC nổi tiếng và được mệnh danh là vua nhảy của châu Á – Asia’s dancing king.

Những bộ phim được yêu thích của La Chí Tường có thể kể đến Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài,  Mỹ nhân ngư, Tây du hàng ma thiên…Trong đó, nhân vật Lương Sơn Bá do anh thủ vai được xem là hình tượng kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

La Chí Tường trong 'Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài'

Thúy Ngọc

La Chí Tường giả làm công nhân vệ sinh trên phố

La Chí Tường giả làm công nhân vệ sinh trên phố

Trong tập đầu tiên của chuỗi video trên kênh Youtube cá nhân, La Chí Tường giả làm lao công để nghe đánh giá của người qua đường về mình