{keywords}
 

Nguyễn Thị Hoàng Yến, chủ cửa hàng Phong thủy Hoàng Yến chia sẻ: “Mình biết rất nhiều người còn chưa có sự am hiểu về trang sức phong thủy, còn mơ hồ trong cách phân biệt khiến cho nhiều địa chỉ “dắt mũi” và mất tiền oan bởi vì hàng không đúng chất lượng, được làm giả, không mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. Chính vì lý do này lại càng thôi thúc để Yến có thể nỗ lực, cố gắng sáng tạo nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng đến người sử dụng”.

{keywords}
 Cô chủ Nguyễn Thị Hoàng Yến là người có nhiều kinh nghiệm tư vấn về trang sức phong thủy

Cửa hàng do Nguyễn Thị Hoàng Yến sở hữu hiện nay có rất nhiều mẫu trang sức phong thủy đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo. Tất cả các mẫu đều được Yến lựa chọn theo xu hướng hiện đại. Tại cửa hàng khách hàng không khó để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Đặc biệt phong thủy Hoàng Yến còn có nhiều loại đá quý như: ruby, tourmaline, emerald, thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh tóc... Tất cả đều được chính tay cô chủ Nguyễn Thị Hoàng Yến lựa chọn, tìm loại đá chuẩn nhất để giúp cho người đeo có thể phát huy hết được công dụng của từng mặt đá.

{keywords}
 

Phong thủy Hoàng Yến đã khẳng định được chất lượng trong mỗi sản phẩm, bởi vì điều shop muốn hướng đến đó là mang lại những sản phẩm vừa có giá trị vật chất, vừa có giá trị tinh thần đến khách hàng.

Khi đến với cửa hàng người mua sẽ được cô chủ Hoàng Yến và nhân viên tư vấn chi tiết, cụ thể từng loại để chọn được những món trang sức phong thủy phù hợp.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Nguyễn Thị Hoàng Yến chia sẻ: "Là phụ nữ, đừng ngần ngại chọn một viên đá phù hợp với bản thân. Không chỉ để làm đẹp, giúp bạn tỏa sáng mà còn mang đến sự an lành, bạn tự tin hơn mỗi khi xuống phố, hay tiếp thêm chút động lực trước mỗi kế hoạch đề ra".

Cửa hàng phong thủy Hoàng Yến

Địa chỉ: Số 68, đường 208, xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0906093758

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthihoangyenhp

Lệ Thanh