Theo đuổi khát vọng “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt”, Labehe nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam, ghi điểm với người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Labehe là cái tên quen thuộc trên thị trường TPCN tại Việt Nam

Câu chuyện của Labehe xuất phát từ hành trình tìm kiếm những giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình của bà Nguyễn Thị Hoàn - Nhà sáng lập Labehe. Đồng cảm với khó khăn của người tiêu dùng Việt khi chứng kiến nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và hàng giả trôi nổi trên thị trường, bà thấu hiểu tầm quan trọng của một địa chỉ phân phối TPCN đáng tin cậy. Với lòng đam mê và quyết tâm, nữ CEO đã dấn thân vào việc nghiên cứu, tìm kiếm các dòng sản phẩm chất lượng. Đó chính là nền móng ra đời Labehe - đơn vị tiên phong trong phân phối độc quyền và chính hãng nhiều thực phẩm chức năng Nhật Bản tại Việt Nam từ năm 2016.

Chỉ 2 năm sau khi thành lập, Labehe trở thành đại diện đầu tiên của Tập đoàn Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam. Năm 2019, doanh nghiệp tiếp tục trở thành đại diện phân phối chính thức của Minami Healthy Foods và Fine Japan. Những màn “bắt tay” với các “ông lớn” trong lĩnh vực TPCN Nhật Bản giúp Labehe sở hữu dòng sản phẩm có nguyên liệu đầu vào được kiểm định bởi các cơ quan có thẩm quyền tại Nhật Bản và Việt Nam, có quy trình sản xuất hiện đại tân tiến.

“Từ khi sử dụng TPCN nhập khẩu tại Labehe, tôi cảm nhận được sự cải thiện về sức khỏe cho bản thân và gia đình. Sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản nên cảm thấy an tâm”, chị Nguyễn Thu Hà, một người tiêu dùng tại TP.HCM bày tỏ.

 Labehe nỗ lực lựa chọn các sản phẩm chất lượng

Chinh phục sự hài lòng của khách hàng, Labehe có đà phát triển và nhanh chóng mở rộng quy mô. Năm 2020, doanh nghiệp mở showroom Orihiro, đồng thời xây dựng chuỗi hệ thống đại lý và cửa hàng trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Theo đại diện thương hiệu, Labehe đã vươn dài tới hơn 30 siêu thị, hơn 50 hiệu thuốc, hơn 70 cửa hàng nhập khẩu và hơn 160 đại lý phân phối khác trên toàn quốc. 

Bà Nguyễn Thị Hoàn - CEO Labehe chia sẻ: “Nhật Bản là một trong những cái nôi lớn nhất của những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và phù hợp với người châu Á. Lối sống tạo nên sự khỏe, đẹp, trường thọ của người Nhật một phần có được từ việc sử dụng TPCN, thực phẩm bổ sung khoa học và hiệu quả. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn Nhật Bản để gắn bó trong hành trình phát triển công ty”.

Labehe ra đời từ ý tưởng mang các sản phẩm tốt nhất, chính hãng và chất lượng nhập khẩu về Việt Nam để phục vụ người Việt

Trong số các đối tác hàng đầu của Labehe, Fine Japan là thương hiệu có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất TPCN. Kết hợp từ những tinh túy thiên nhiên, công thức thành phần tối ưu và công nghệ sản xuất hiện đại từ 3 nhà máy hiện đại tại Osaka, sản phẩm từ Fine Japane góp phần cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Việc “bắt tay” với Fine Japan đã giúp Labehe mạnh mẽ hơn trên con đường thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe người Việt” của mình. 

 Fine Japan là một trong những đối tác hàng đầu của Labehe

Đại diện Labehe cho biết thêm, trong kinh doanh TPCN, thành công đến từ việc đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Labehe hiểu rằng sự chau chuốt về chất lượng và dịch vụ là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Thế nên bên cạnh sản phẩm, thương hiệu cũng xây dựng được đội ngũ nhân sự tận tâm với công tác nghiên cứu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và an tâm khi lựa chọn giải pháp sức khỏe từ Labehe. 

Dịch vụ khách hàng của Labehe nhận được nhiều phản hồi tích cực

Tìm hiểu thêm thông tin về Labehe tại website: https://labehe.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Labehevietnamofficial 

Lệ Thanh