Cách đây ít giờ, Lady Gaga chia sẻ ảnh ôm hôn thân thiết với tài tử Tom Cruise hút 80 nghìn lượt thích và gần 3 nghìn bình luận. Cô viết: "Cảm ơn vì đã tới show diễn của tôi tối qua. Yêu quá bạn tôi". 

Lady Gaga chính là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề bộ phim Top Gun: Maverick mà Tom đóng chính sắp ra rạp. Ca khúc có tên Hold my hand chính thức ra mắt ngày 3/5 nhưng trước đó trích đoạn nhá hàng dài 10 giây với giọng hát ma mị của Lady Gaga đã gây sốt và nhiều fan nhận định nó sẽ giành tượng vàng Oscar năm sau. 

Nữ ca sĩ đã phải làm việc trong nhiều năm để hoàn thiện ca khúc. Cách đó vài ngày cô cũng gửi lời cảm ơn Tom Cruise đã cho cô trải nghiệm tuyệt vời này. Lady Gaga nói ca khúc như một bức thư tình gửi đến các fan sau thời gian dài khó khăn và cô muốn mọi người nghe nó. Cũng dễ hiểu khi Tom Cruise đã đến buổi diễn của Lady Gaga ở Park MGM, Las Vegas, Mỹ hôm 1/5 để ủng hộ cô.     
 
Top Gun: Maverick là bộ phim rất được chờ đợi của Tom Cruise trong vai phi công siêu đẳng "Maverick" Mitchell. Phim sẽ ra rạp từ 27/5 tới, 36 năm sau kể từ phần 1. Tác phẩm này đã bị trì hoãn rất lâu bởi đại dịch Covid - 19 và đến nay mới được trình chiếu.

An Na