- Cựu thành viên nhóm Ba con mèo tiếp tục giữ vai trò giám đốc âm nhạc đã làm nảy sinh nhiều thắc mắc.

Các tin liên quan

Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh vẫn cô đơn

Cận cảnh công việc của người mẫu khỏa thân

Hết scandal, Bùi Anh Tuấn tuyên bố ngừng ca hát

Ngoài danh tính các HLV, ai sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt mùa thứ hai cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Và trong buổi họp báo giới thiệu chương trình chiều 18/4, nhà báo Lại Văn Sâm đã thay mặt BTC cho biết vai trò này sẽ vẫn được giao cho Phương Uyên.

Thông tin này đã vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía phóng viên. Đa số đều cho rằng không nên để Phương Uyên tiếp tục giữ chức Giám đốc âm nhạc sau scandal ồn ào mùa thứ nhất. Thậm chí, có người còn đòi BTC phải cho xem kết luận cuối cùng của vụ việc từ phía cơ quan điều tra.

Về phần mình, nhà báo Lại Văn Sâm một mực bảo lưu quan điểm Phương Uyên đã làm tốt công việc của mình. Theo anh, nữ nhạc sĩ này không làm ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi cũng như đảm bảo được chất lượng của chương trình, thế nên không có lý do gì để không tiếp tục cộng tác với Phương Uyên.

{keywords}
Phương Uyên tiếp tục làm Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt

"Mỗi người trong mỗi hoàn cảnh sẽ đóng một vai trò khác nhau. Điều quan trọng là khi làm việc với Giọng hát Việt, cô ấy đảm nhiểm tốt vai trò được giao. Còn ở ngoài đời, chuyện riêng tư của cô ấy, chúng tôi không quan tâm," nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định.

Một vấn đề khác cũng được nhiều người chú ý, đó là về các HLV mới. Có một vài ý kiến lo ngại sự tranh cãi giữa "bộ tứ" của năm nay sẽ không nóng như năm ngoái, ngoài ra giữa Mỹ Linh, Hồng Nhung cũng như Quốc Trung có màu sắc âm nhạc khá tương đồng nên dễ đào tạo ra một dàn thí sinh na ná như nhau. Về chuyện "tranh cãi", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thay mặt cho các HLV hứa hẹn rằng những màn đấu khẩu sắp tới thậm chí có phần hấp dẫn hơn.

"Chị Hồng Nhung khéo léo và vui tính. Anh Quốc Trung ít nói, nhưng nói câu nào chết câu nấy. Trong khi đó, Mỹ Linh lại nói chuyện duyên vô cùng. Vậy nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm," Mr.Đàm khẳng định.

Còn với chuyện phong cách âm nhạc, ca sĩ Mỹ Linh khẳng định giữa cô và Hồng Nhung, Quốc Trung không có điểm gì giống nhau cả. Mỗi người theo đuổi một dòng nhạc riêng và phong cách riêng. Mỹ Linh còn dí dỏm đùa: "Hôm nay tôi và chị Hồng Nhung ăn mặc cũng chẳng giống nhau tẹo nào!"

{keywords}
Bộ tứ HLV mới

Có một đôi chút khác biệt so với mùa thứ nhất, đó ở vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2013, ngoài việc lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên còn có thể “cướp” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình để đào tạo lại. Sau vòng này, mỗi đội sẽ có 10 thí sinh để đi tiếp vào vòng Đo ván.

Kết thúc vòng Đo ván, các HLV sẽ còn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng cuối cùng là vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow) để chọn ra một người thắng cuộc. Năm nay sẽ chỉ có 8 Liveshow thay vì 12 đêm như năm ngoái.

Chương trình đã được khởi động từ tháng 3/2013 và sẽ phát sóng từ 19/05/2013 với tổng cộng 20 tập.

Linh Phạm