Ngày 21-2, trên chuyến xe khách BKS 22L - 6925 chạy từ Tuyên Quang về Hà Nội, không ít hành khách phải "đỏ mặt" sượng sùng vì những cảnh "nhạy cảm" quá mức trong một chiếc đĩa video.

Chiếc đĩa được copy đủ thể loại, từ trích đoạn “bỏng mắt” trong phim sex, những màn  khoe thân của các cô gái trưng nội y, đến các diễn viên, ca sĩ ăn mặc sexy, hở những cặp đùi làm cho cả lái lẫn phụ xe mất tập trung. Còn hành khách thì chẳng biết giấu mặt vào đâu bởi quá xấu hổ.
Những hình ảnh nhạy cảm trên xe khách 22L-9625.

Không chỉ ngồi xem, phụ xe còn liên tục bình luận những câu tục tĩu như: "ôi, sướng tê người… cặp giò con kia ngon thế, nếu được xơi thì sướng phải biết, tối về tao copy thêm cho mày xem đã đời…", rồi cười rú lên với nhau.

Chị Trần Thị Lụa, một hành khách trên xe nói nhỏ: "Đừng ai ý kiến, nếu không bị ăn chửi đấy".

Chiếc xe chạy tuyến: Tuyên Quang, Mỹ Đình, Hà Đông, Giáp Bát này cũng thường xuyên chèn ép các xe khác. Khi xe vừa chạy ra khỏi địa phận Tuyên Quang thì cả lái lẫn phụ quay lại dặn hành khách: “Tất cả đóng hết cửa kính, nếu ai không nghe thì liệu hồn, vỡ phễu đấy", sau đó vít ga, phi như “điên” đuổi theo một xe khác, đồng thời liên tục nhả ra những câu chửi thô tục, vô văn hóa. Hành khách trên xe bị một phen sợ hãi.

Không thể chấp nhận cảnh chướng tai, gai mắt này, một cụ bà lấy hết can đảm nói nhẹ nhàng: "Các cháu lái xe ơi! Trên xe có nhiều hành khách thế này đừng mở băng đĩa không hay đó. Các cháu đi chậm thôi, bà ngồi dưới này xóc lắm". Cụ già vừa dứt lời thì lái xe lập tức “phản pháo”: "Xe chạy không nhanh thì đêm mới về đến Hà Nội à? Việc của bà là cứ ngồi yên đấy, còn kêu nữa thì cho xuống xe". Chưa hết, khi trả khách, một cô gái vô tình giẫm gót giày lên ghế giữa phía trên, gã lái xe chửi, thậm chí định đánh cô gái: "Ngồi mãi thì đ... sao, đến lúc xuống lại giẫm lên ghế, mày là loại vô ý thức…".

Những lời lẽ thô tục, cách cư xử với khách của nhà xe này khiến nhiều người bức xúc. Mong các cơ quan chức năng kiểm tra chặt chẽ, xử lý lái xe đưa văn hóa phẩm đồi trụy lên xe, đầu độc hành khách.

Theo PL XH