– Đúng đêm Noel (24/12) trên mạng xuất hiện đoạn clip quay cảnh nữ sinh “tung cước” đánh bạn như phim hành động khiến dư luận một lần nữa nổi sóng.

TIN BÀI KHÁC

Đoạn clip được cho là xuất phát từ Hà Giang, có độ dài 2 phút 32 giây ghi lại cảnh một nữ sinh mặc quần bò, áo thun đỏ, tay giật tóc một nữ sinh khác rồi kéo đi.


Nữ sinh áo đỏ liên tiếp đá vào bụng đối phương (Ảnh chụp từ clip)

Kế đó nữ sinh áo đỏ liên tiếp dùng chân đạp mạnh vào người đối phương, buông những lời lẽ lăng mạ, chửi rủa. Thậm chí nữ sinh này còn đe dọa “Mày í, tao nói trước nhé, một lần nữa í thì tao làm chết…mày luôn” rồi đẩy đối phương mạnh vào tường, ra sức đấm đá.


(Ảnh chụp từ clip

Trước những “đòn” tấn công dồn dập, nữ sinh bị đánh chỉ còn biết giơ tay chống đỡ và khom lưng chịu đánh.

Màn đấm đánh chỉ tạm lắng xuống khi có một nữ công nhân vệ sinh gần đó chạy đến can ngăn, đe dọa “Không được làm thế, tao gọi công an bây giờ”. Thay vì dừng lại và ra về, nữ sinh áo đỏ còn cố vùng vằng và mắng lại nữ công nhân kia với lời lẽ đầy thách thức “Bác biết gì mà nói. Đêm có đứa đi với chồng bác thì sao?”. Vì vậy theo phỏng đoán vụ dằn mặt này có thể là vì ghen tuông.


Chân dung nữ sinh áo đỏ (Ảnh chụp từ clip)

Chưa dừng lại ở đó, khi nạn nhân và nữ công nhân vừa đi được khoảng 10m, bất ngờ nữ sinh mặc áo đỏ tiếp tục chạy theo đuổi đánh. Thấy vậy nữ công nhân đã phải cầm cây dọa đánh và nữ sinh kia mới chịu buông tha cho nạn nhân.

Đoạn clip này diễn ra trong ngõ hẹp, theo phỏng đoán là tại một thị trấn hoặc ở trung tâm thành phố.

Khi vụ việc xảy ra xung quanh có hàng chục nữ sinh khác đứng chặn hai đầu, một số trong đó mặc nhiên rút điện thoại ra quay.
Tất cả đều reo hò, cổ vũ màn dằn mặt của nữ sinh áo đỏ.

Minh Anh