Trong tập cuối Người ấy là ai phát sóng tối 3/8, Minh Tú, Phương Ly, cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã đưa ra những lời khuyên cho nữ chính Vũ Thảo My.

Mở đầu chương trình, Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu chia sẻ về cơ duyên yêu nhau. Ca sĩ cho biết cả hai quen nhau qua công việc và không hợp nhau về ấn tượng ban đầu.

Ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu trong chương trình Người ấy là ai.

Sau một thời gian, Lệ Quyên ấn tượng với một story trên Facebook của Lâm Bảo Châu, cả hai tương tác qua lại. Tại chương trình, cô cũng thừa nhận gu bạn trai của mình là “badboy” nhưng đã bị “lừa” bởi tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào của Lâm Bảo Châu. Khi sống chung, Lệ Quyên phát hiện Lâm Bảo Châu rất cầu toàn và khó tính, khác với lúc mới quen.

Lâm Bảo Châu cũng cho rằng bị Lệ Quyên “lừa” và học được rất nhiều từ bạn gái. Câu chuyện của cặp đôi khiến MC Trấn Thành thốt lên: “Cặp này quá hợp rồi, rất ngưỡng mộ…”

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chia sẻ về cơ duyên đến với nhau:

Ở vòng đầu, Vũ Thảo My quyết định tạm biệt Trần Trọng vì cô cảm giác anh là người đã có chủ. Như dự đoán, Trần Trọng và bạn gái bước ra sân khấu, cả hai đã có 8 năm yêu nhau. Trần Trọng cầu hôn lãng mạn bạn gái ngay trên sân khấu.

Người chơi Trần Trọng và bạn gái.

Đến với vòng 2, 4 chàng trai tham gia thử thách trò chơi cùng dàn cố vấn để tìm thêm thông tin cho nữ chính. Các cố vấn bảo vệ Tim Nguyễn vì muốn tìm hiểu nhiều về anh. Thảo My lựa chọn Hiếu Vũ dừng chân vì cho rằng anh thuộc nhóm LGBT. Hiếu Vũ công khai màu tím, thuộc cộng đồng LGBT. Anh trải lòng nhận ra khác biệt từ bé nhưng là con trai trưởng nên khó khăn chuyện công khai. 

 Hiếu Vũ mong muốn mang năng lượng tích cực từ cộng đồng LGBT đến chương trình.

Ở vòng cuối, Tim Nguyễn, Minh Tiến, Hayden Phạm bước vào vòng hashtag. Sau loạt chia sẻ thêm, Lệ Quyên, Minh Tú cho rằng Tim Nguyễn phù hợp với Vũ Thảo My, trong khi Phương Ly và Lâm Bảo Châu chọn Hayden Phạm và được Thảo My trao hoa.

Tim Nguyễn lộ diện khiến các cố vấn phải tròn mắt vì đã có chủ, vợ mới sinh con. Tim Nguyễn cho biết nhiều người cho rằng anh thuộc nhóm LGBT. Thảo My cảm nhận Minh Tiến là LGBT nhưng anh là nam độc thân. Minh Tiến hứa vẫn ở đến cuối chương trình để đợi Vũ Thảo My nếu cô chọn sai.

Tim Nguyễn (bên trái) và Hayden Phạm là hai người chơi đã có chủ.

Hayden Phạm là lộ diện cuối cùng "đã có chủ". Tưởng chừng Vũ Thảo My ra về một mình nhưng Minh Tiến giữ lời hứa ở đến cuối chương trình để chờ, mang đến cái kết đầy bất ngờ cho Vũ Thảo My.

Nữ chính Vũ Thảo My kết đôi cùng Minh Tiến dù trao nhầm hoa cho Hayden Phạm.

Phước Sáng