Dịp Tết 2023, nhiều NTK ra mắt các mẫu áo dài từ truyền thống đến cách tân. NTK Thủy Nguyễn mới ra mắt BST áo dài cách tân mới với những hình ảnh đặc trưng của Tết trên nền màu sắc trẻ trung, hiện đại, tạo nên nét văn hóa riêng trên tà áo dài truyền thống. Người mẫu Lâm Bích Tuyền được lựa chọn để thể hiện BST mới.

Ngoài dạng áo dài tay raplan cổ truyền thống, NTK cũng thử nghiệm form dáng tay tròn để tạo cảm giác mới mẻ cách tân trên thiết kế áo dài.

Các họa tiết hoa đào, hoa mai, lay ơn đỏ được sử dụng triệt để trong BST mang đến không khí Tết đặc trưng của người Việt Nam.

Sở trường phối màu và tạo layers được vận dụng trong các thiết kế áo dài lụa cách tân của cô.
Tập trung ở sự thoải mái từ những đường cắt phóng khoáng, cân bằng trong màu sắc, và đặc biệt chú trọng vào chi tiết điểm xuyết trong mỗi thiết kế, NTK muốn đem lại một tổng hòa nhẹ nhàng và tinh tế trong từng bộ trang phục. 
 Lâm Bích Tuyền sinh năm 1999, đến từ An Giang, là tân cử nhân ngành Du lịch. Cô là một trong những chân dài thế hệ mới của làng thời trang Việt Nam.
Bích Tuyền từng là 'nàng thơ' của nhiều NTK đình đám như Đỗ Mạnh Cường, Nguyễn Đông Phong, Thủy Nguyễn… Nhờ chăm chỉ hoạt động, cố gắng vì đam mê và không ngừng trau dồi, Lâm Bích Tuyền hiện là gương mặt khá hot trong làng thời trang.
Lâm Bích Tuyền cho biết, thời gian qua cô chăm lo cho việc học tập và hoàn thiện đề án tốt nghiệp.
Lâm Bích Tuyền cao 1,7m với số đo 3 vòng lần lượt là 80-60-92cm. Cô sở hữu đôi chân dài đến 1,05m.
Người mẫu gốc An Giang được đánh giá là gương mặt nổi bật trong làng người mẫu, với các thành tích top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Thắm Nguyễn