Trước thềm công diễn show Ký ức tuổi thơ - Childhood Memories, Vũ Ngọc và Son vừa thực hiện bộ ảnh thời trang với sự góp mặt của dàn người mẫu trẻ. Họ chụp tại những địa điểm quen thuộc của thành phố bao gồm: Bưu điện thành phố, cầu Mống, Thảo Cầm Viên, dinh Độc lập, Nhà hát thành phố.

Nói về lý do chọn 5 địa điểm này, NTK Vũ Ngọc Tú cho biết: “Đây là những nơi thân thuộc gắn liền với người dân nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. Mỗi địa điểm không chỉ đơn thuần gợi nhắc những ký ức cá nhân xưa cũ, mà còn gợi mở về một khoảng không gian, thời gian văn hóa - nghệ thuật". 

Bộ đôi NTK luôn khai thác thời trang qua góc nhìn văn hóa - nghệ thuật - đời sống. Do đó, bộ sưu tập lần này cũng không ngoại lệ. Ê-kíp muốn khoe trọn vẻ đẹp của các thiết kế trong chính cái đẹp của ký ức Sài thành.

Những chi tiết như vòng quay ngựa gỗ, xe đạp, máy nghe nhạc bằng băng cassette ... được lồng ghép khéo léo trong từng khoảnh khắc thời trang gợi nhắc những ký ức tươi đẹp vui tươi. Đây cũng là những ngụ ý được bộ đôi NTK cài cắm trong loạt họa tiết đinh của BST lần này.

Bên cạnh đó, sắc tím chủ đạo được khai thác trên nhiều chất liệu, tạo sự đa dạng sắc độ biểu cảm. Màu tím khi để cạnh những tông màu nổi khác như cam, đỏ, xanh... tạo nên một bức tranh rực sắc. 

NTK Đinh Trường Tùng cho biết việc tái hiện không gian, thời gian và sáng tạo nghệ thuật cũng là tinh thần xuyên suốt của bộ sưu tập lần này. Các bộ váy áo với phom dáng cổ điển quen thuộc bên cạnh việc phối mới mẻ với màu sắc và chi tiết nhấn nhá. Ngoài ra, chất liệu len Việt xuất hiện trên những chi tiết như tay áo, cổ áo... mang đến cái nhìn mới mẻ. 

Show diễn Ký ức tuổi thơ - Childhood Memories chính thức diễn ra vào tối 3/12 tại Bưu điện thành phố. Ê-kíp nhà thiết kế với hàng trăm con người nỗ lực làm việc trong những ngày qua với hy vọng mang đến chuyến hành trình thời trang qua ba chặng thời gian Quá khứ - Hiện tại - Tương lai trong những ngày cuối năm. 

Bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son.

Danh sách khách mời dự kiến khoảng 200 người, là những gương mặt nổi bật trong showbiz như Hoa hậu Giáng My, Hà Kiều Anh, H'Hen Niê, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Minh Tú, Vũ Thu Phương, Diva Thanh Lam, Lệ Quyên... 70 người mẫu tham gia trình diễn gồm Quỳnh Anh, Kim Nhung, Hằng Nguyễn, Hà Kino, Hương Ly, Long Lê, Hữu Long, Mạnh Lân...