Mới đây, nhiều người quen và bạn bè đồng loạt chia sẻ thiệp cưới của Lâm Chấn Khang.

Tuy nhiên, đi kèm thiệp cưới là một tấm ảnh chụp như poster với dòng đề từ "Một bộ phim của cuộc đời Lâm Chấn Khang và Kim Jun See" khiến nhiều khán giả tưởng rằng anh sắp ra sản phẩm ca nhạc hoặc phim có bạn gái đóng chung.

{keywords}
Poster 'lạ' khiến khán giả tưởng Lâm Chấn Khang sắp ra sản phẩm chứ không phải làm đám cưới.

Trước những nghi vấn, VietNamNet nối máy với Lâm Chấn Khang để tìm hiểu thực hư. Lâm Chấn Khang đã bật cười lớn khi biết chuyện nhiều khán giả tưởng nhầm anh sắp ra sản phẩm. 

"Tôi cưới thật mà. Chuyện tình cảm của tôi với bé Jun See cũng 17 năm rồi. Chúng tôi ở bên nhau lâu rồi nhưng cảm giác vẫn rất nôn nao, đang mong chờ đến ngày cưới đây", Lâm Chấn Khang hào hứng nói.

Anh cũng rất vui khi biết khán giả xôn xao, chúc mừng cho đám cưới của mình: "Mọi người xôn xao như vậy có lẽ vì đang mong chờ vào một tình yêu thật. Vì từ xưa nay, người ta thường không tin vào tình yêu trong giới nghệ sĩ chúng tôi. Chắc khán giả cũng yêu mến mình và thấy vui lây cho tôi và Jun See".

{keywords}
Khánh Đơn khoe thiệp cưới của Lâm Chấn Khang.

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See là cặp đôi cưới muộn nhất showbiz khi ở bên nhau 17 năm mới cưới. Nam ca sĩ cho biết, bạn gái không đòi cưới, càng không bao giờ phàn nàn gì anh.

"Đó là lý do tôi thương cô ấy rất nhiều. Chúng tôi hiểu nhau lắm, sống bên nhau hạnh phúc là đủ rồi. Đám cưới lần này cũng chỉ để kỷ niệm và đánh dấu hành trình yêu nhau 17 năm thôi", Lâm Chấn Khang tâm sự.

Chia sẻ về đám cưới, anh nói: "Tôi là người miền Tây nên đơn giản lắm, không làm đám cưới lớn đâu. Những khách đến dự đám cưới đều là người tôi trân trọng, thân thiết và từng làm việc với mình. Vì thế, tôi muốn làm một đám cưới vừa và nhỏ để có thể chăm sóc tất cả mọi người. Tôi muốn ai đến đám cưới mình đều phải vui, ra về thấy quyến luyến, không bị sai sót gì.

Có lẽ mọi người đang mặc định tôi sẽ làm một đám cưới hoành tráng, mời mấy trăm khách, phải hơn thế này thế kia... nhưng tôi là người miền Tây, tôi không bao giờ có ý nghĩ so đo như vậy. Tôi chỉ có thể nói rằng: đám cưới của tôi tuy không hoành tráng nhưng chắc chắn sẽ độc và lạ!".

Đầu tháng 1 năm nay, Lâm Chấn Khang gây xôn xao khi tặng Kim Jun See xe tiền tỷ. Bất ngờ hơn, anh quỳ xuống trao hoa và nhẫn, cầu hôn bạn gái ngay buổi lễ trao xe trước mặt nhiều người. Kim Jun See đã bật khóc vì bất ngờ. 

Hiện tại, Lâm Chấn Khang và vợ sắp cưới đã phát xong thiệp cưới. Hình ảnh tấm thiệp với hai màu đen trắng, thiết kế sang trọng được lan truyền khắp mạng xã hội.

Trên thiệp cưới ghi lời nhắn nhủ ngọt ngào "17 năm một cuộc tình... Giờ em chính thức là vợ anh", cùng yêu cầu dresscode là đen và trắng.

Đám cưới của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See sẽ được tổ chức vào ngày 9/9 sắp tới tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở quận 10, TP.HCM.

{keywords}
Lâm Chấn Khang chụp ảnh cưới với Kim Jun See.


Nhiều năm đi hát, Lâm Chấn Khang là một trong những ngôi sao nổi tiếng của sân khấu hội chợ, rất đắt show diễn miền Tây.

Mấy năm nay, Lâm Chấn Khang tiếp tục trở thành hiện tượng với nhiều MV, phim ca nhạc lập kỷ lục trăm triệu view trên Youtube. Chính series "Người trong giang hồ" của nam ca sĩ đã đi tiên phong, trở thành cảm hứng cho nhiều chủ kênh ở Việt Nam mạnh tay làm phim ca nhạc, web drama.

Vì vậy, Lâm Chấn Khang được ưu ái gọi bằng những biệt danh như "ông vua sân khấu miền Tây" hay "ông vua Youtube Việt Nam".

Kim Jun See tên thật là Trần Thị Thùy Dung, sinh năm 1993, mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn. Cô cũng là ca sĩ, quen Lâm Chấn Khang năm 17 tuổi.

Cả hai từng hợp tác với nhau trong các sản phẩm âm nhạc nên dần nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp. Cặp đôi quan niệm ở nhà là bạn đời, ra ngoài là bạn diễn. 

Gia Bảo

Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản 'khủng'

Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản 'khủng'

- Dù bị mang danh hát hội chợ nhưng những nghệ sĩ này vẫn có gia tài đồ sộ không kém gì ngôi sao hạng A.