Theo ETtoday, Lâm Chí Kiệt - anh trai Lâm Chí Dĩnh vừa cập nhật tình hình sức khỏe tài tử. Sau một ngày cấp cứu vì tai nạn giao thông, nam diễn viên vẫn hôn mê và đang tích cực thở máy trong phòng hồi sức. 

Lâm Chí Dĩnh vẫn hôn mê sau một ngày bị tai nạn. 

Các bác sĩ tại bệnh viện hiện chưa thể tiên liệu về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh. Theo họ, trong vòng 48 giờ tới là thời gian quan trọng để biết chính xác nam diễn viên có vượt qua được hay không. "Bệnh nhân cần phải vượt qua cột mốc này mới đảm bảo an toàn. Tin tốt là Lâm Chí Dĩnh đến giờ vẫn ổn, não không có dấu hiệu tụ máu", bác sĩ cho biết. 

Ngoài chấn thương sọ não nhẹ, vụ tai nạn khiến Lâm Chí Dĩnh tổn thương nặng ở phần xương mặt, vai, tay và ngực. Phía bệnh viện đã tiến hành các ca phẫu thuật chỉnh hình đơn giản. Với một số bộ phận quan trọng, họ cần chờ nam diễn viên tỉnh lại và theo dõi thêm trong vài ngày.

Trong khi Lâm Chí Dĩnh nguy hiểm tính mạng, con trai anh bé Jenson may mắn không bị thương nặng. Cậu bé chỉ bị va đập nhẹ ở phần ngực, trầy xước và chảy máu. Nhân chứng kể chính nam diễn viên là người che chắn cho con trai khi xe đột ngột tông vào cột điện. Jenson cũng được đưa ra khỏi xe trước bố. 

Vợ Lâm Chí Dĩnh túc trực bên giường bệnh chăm chồng. 

Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh hiện túc trực chăm sóc chồng. Thời điểm hay tin tài tử bị tai nạn, cô bàng hoàng và run rẩy, sau đó thông báo cho người nhà chạy nhanh đến bệnh viện. Trần Nhược Nghi gửi gắm người thân giữ 3 người con để mình yên tâm lo cho chồng. 

Tài tử được xác nhận không uống bia rượu, khả năng cao do lạc tay lái. 

Sáng 22/7 Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông tại Đài Loan. Tài tử lái chiếc xe Telsa di chuyển trên đường Chính Bắc, thuộc phố Đào Viên đột ngột lao vào cột điện. Do vụ va chạm mạnh, chiếc xe lập tức bốc cháy.  Phía cảnh sát xác nhận Lâm Chí Dĩnh không uống rượu bia hay chất kích thích trước và trong quá trình lái xe. Do tài tử hiện hôn mê, họ chưa thể tiến hành lấy lời khai để xác minh về vụ việc. 

Thúy Ngọc

Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông nghiêm trọngSau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh gãy xương ở nhiều bộ phận, chấn thương sọ não nhẹ. Anh đang được tích cực điều trị trong phòng hồi sức.