Thay nàng dọn dẹp nhà cửa

Việc đầu tiên ai cũng có thể làm là dành cho vợ mình một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa, rời xa khỏi công việc văn phòng và một đống việc nhà chống chất bằng cách tiếp quản công việc gia đình: giặt áo quần, dọn dẹp nhà cửa, đưa đón con đi học… Hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên để các quý ông có thể đồng cảm hơn với người phụ nữ luôn tần tảo bên mình.

Chuẩn bị bữa tối thịnh soạn

Bây nhiêu đó thôi cũng chưa đủ bất ngờ. Bạn có thể tự tay vào bếp và chuẩn bị cho nàng một bữa ăn thịnh soạn với tất cả sự cố gắng và tâm huyết của bản thân. Đừng lo lắng nếu như đó không phải là sở trường của mình vì công việc nấu nướng không khó như bạn tưởng đâu. Nếu bạn cần sự hỗ trợ có thể tham khảo qua những quyển sách hoặc các trang web dạy nấu ăn. 

Ngoài ra, bữa tối đặc biệt này sẽ không thể thiếu những món ăn mà nàng yêu thích, hãy thể hiện sự quan tâm của bạn qua việc tinh ý lựa chọn những món "tủ" để đưa vào “thực đơn” nhé.

{keywords}
Sưởi ấm tim bà xã bằng việc tự tay chuẩn bị các món cô ấy yêu thích (Ảnh: Stock Image)

Lên đời tiện nghi, nhẹ gánh cho nàng

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ này, hãy bày tỏ sự trân quý đối với người phụ nữ của mình bằng cách nâng cấp tiện nghi cho căn bếp của nàng hay những thiết bị điện tử gia dụng trong nhà để giảm bớt gánh nặng công việc nội trợ. 

{keywords}
Món quà tình cảm nhất là mong muốn người phụ nữ luôn được thoải mái, an toàn mỗi ngày để chăm lo cho gia đình (Ảnh: Stock Image)

Ông bà ta thường nói “nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm”, căn bếp có tinh tươm thì những bữa ăn mới có thể trở nên đậm vị. Hãy thử tưởng tượng xem nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc như thế nào khi được đứng trong căn bếp mà chồng mình đã tự tay chọn lựa và sắp đặt.

Những món đồ điện tử gia dụng này luôn phong phú và đa dạng trên kệ của các trung tâm mua sắm, điện máy hay thậm chí là các trang thương mại điện tử. Bạn hãy tận dụng thêm những chương trình ưu đãi lãi suất trả góp để tự tin sắm cho người phụ nữ của mình những món đồ chất lượng nhất. Các chương trình trả góp 0% lãi suất của FE Credit được xem là trợ thủ đắc lực cho mọi dịp mua sắm trong năm.

Nếu bạn còn ngần ngại vì nỗi lo tài chính cản trở bạn thực hiện những điều ý nghĩa cho nàng thì không sao cả. Bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng FE Credit với hạn mức lên đến 60 triệu đồng, thanh toán trước, trả tiền sau không tính lãi trong vòng 45 ngày, chuyển đổi các giao dịch sang trả góp linh hoạt. Bạn sẽ thoải mái tạo nên những điều bất ngờ dành cho người phụ nữ của đời mình. Thông tin chi tiết tại https://fecredit.com.vn/the-tin-dung/uu-dai-khac/

Đặc biệt từ nay đến hết 3/3/2020, bạn sẽ được tặng 50.000 VNĐ tiền hoàn cho giao dịch mua sắm đầu tiên trị giá từ 200.000 VNĐ qua thẻ tín dụng FE Credit.

Thu Hằng