Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ loạt ảnh đôi thân mật chụp cùng diễn viên Võ Trần Song Duy. Cặp đôi thời gian qua khiến dư luận bàn tán về mối quan hệ tình cảm, thậm chí bị đồn chuẩn bị lên xe hoa. 

Trước thông tin sắp kết hôn, nữ ca sĩ chuyển giới lên tiếng phủ nhận. Theo cô, việc bộ ảnh với khoảnh khắc tình tứ bên Song Duy chỉ nhằm mục đích quảng bá dự án mới của công ty. "Hôm chụp hình, bên thiết kế có mang dư đồ nên chúng tôi chụp thêm. Trùng hợp đây cũng là trang phục nhìn khá giống đồ cưới khiến nhiều người hiểu lầm", cô chia sẻ. 

Lâm Khánh Chi khẳng định giữa mình và Song Duy chỉ là mối quan hệ chị em thân thiết. Song Duy hiện là trợ lý, phụ giúp nữ ca sĩ trong công việc lẫn cuộc sống. "Tôi cảm thấy không phải cứ chụp ảnh cùng nhau là yêu nhau. Hiện tại tôi vẫn đang độc thân, chưa yêu ai", cô nói. 

Song Duy - "tình tin đồn" của Lâm Khánh Chi thuộc thế hệ 9X, gia nhập showbiz thời gian gần đây. Anh từng thi Gương mặt điện ảnh 2021, hiện vừa đóng phim, vừa làm người mẫu tự do. Nam diễn viên có ngoại hình cao ráo, được nhiều người nhận xét hơi giống diễn viên Hữu Vi.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân vào cuối tháng 1. Cả hai vướng nhiều ồn ào sau khi "đường ai nấy đi". Hiện họ giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm lo cho con trai. 

"Sau tất cả mọi chuyện vừa qua, tôi chỉ muốn giữ hình ảnh chúng tôi là cặp đôi đẹp trong mắt công chúng chứ không muốn đấu tố ai. Trong cuộc tình này chúng tôi như visa hết hạn, hết duyên hết nợ thì kết thúc thôi", Lâm Khánh Chi từng chia sẻ với VietNamNet. 

Hơn 3 tháng sau ly hôn, Lâm Khánh Chi cho biết ít nhiều nguôi ngoai nỗi buồn. Cô đặt mục tiêu có một cuộc sống mới, tâm hồn mới, mọi thứ mới mẻ hơn. Nữ diễn viên cũng trở lại sôi nổi với công việc nghệ thuật: ca hát, làm mẫu thời trang và sản xuất một dự án phim. Ngoài ra, cô chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm mới để đảm bảo kinh tế cho mình và con trai sau này. 

Thúy Ngọc

Ca sĩ Lâm Khánh Chi: 'Tôi không ngoại tình như lời chồng cũ tố'

"Giả dụ tôi có tình cảm với người đàn ông khác sẽ cắt đứt hẳn với anh Hùng. Tôi khẳng định không ngoại tình như những gì phía anh Hùng nói", Lâm Khánh Chi nói.