Giữ lửa yêu thương giữa vòng xoáy công việc

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bữa cơm cuối ngày không chỉ để nạp lại năng lượng sau ngày dài, đây còn là khoảng thời gian kết nối các thành viên trong gia đình như một cách giữ lửa yêu thương. Vì vậy, việc dành thời gian cho bữa cơm nhà “duy nhất” trong ngày vừa nhằm mục đích duy trì văn hóa của người Việt bấy giờ, vừa giúp các thành viên trò chuyện sau một ngày.

Ngày nay, bữa cơm của người Việt ngày càng đủ đầy hơn về vật chất, nhưng đâu đó nơi phố thị nhộn nhịp, nhiều gia đình, đặc biệt với lớp trẻ, vòng xoáy công việc đến tối muộn khiến cho bữa cơm nhà ngày một trở nên “xa xỉ”.

cơm nhà  1.jpg

Bên cạnh đó, việc nấu những món ăn ngon, hấp dẫn đòi hỏi nhiều thời gian và sự khéo léo. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các giải pháp nấu ăn nhanh gọn như đặt đồ ăn online, sử dụng thực phẩm chế biến sẵn. Tuy nhiên, những giải pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe và không mang lại cảm giác ấm cúng, yêu thương như những bữa cơm nhà tự nấu.

Số ít còn lại, sẽ chọn thưởng thức những bữa cơm nhà với công thức nhanh gọn được tham khảo từ mạng xã hội như Facebook, Instagram, đặc biệt là Tiktok. Mặc dù vô vàn công thức nấu ăn nhanh và đơn giản, nhưng khuyết điểm lớn nhất chính là “người khác làm được, còn mình thì không”, thành phẩm đôi khi không như ý hoặc không phù hợp với khẩu vị.

cơm nhà  2.jpg

Làm mới “menu cơm nhà” với kho công thức ẩm thực từ Toshiba

Hiểu được mong muốn của nhiều người trẻ trong việc giữ lửa yêu thương bằng những bữa cơm gia đình, Toshiba mang đến giải pháp mới với kho công thức ẩm thực quốc tế đa dạng và dễ dàng thực hiện. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn có thể truy cập kho công thức với hàng trăm món ăn từ khắp nơi trên thế giới, từ món Âu sang trọng đến món Á thanh tao, từ món chiên, nướng hấp dẫn đến món kho, hấp thanh đạm.

cơm nhà  3.jpg

Toshiba mang đến kho công thức ẩm thực quốc tế phong phú từ các món ăn Âu, Á, đặc biệt là các món ăn Việt Nam được yêu thích. Các bước thực hiện được hướng dẫn rõ ràng, chi tiết, đi kèm hình ảnh và video minh họa trực quan, giúp bạn dễ dàng thực hiện thành công món ăn.

Kho công thức ẩm thực quốc tế của Toshiba được lựa chọn bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Công thức mới được cập nhật liên tục, giúp bạn luôn có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ cho thực đơn gia đình.

cơm nhà  4.jpg
Vô vàn công thức nấu ăn được minh họa rõ ràng từ Master Chef

Để việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, các sản phẩm thông minh từ Toshiba còn tích hợp ứng dụng TSmartLife. Với đa dạng sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến mang thiết kế hiện đại như Lò chiên không dầu, lò hấp nướng Toshiba giúp bạn chế biến món ăn nhanh chóng, giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm thông minh và kho công thức ẩm thực quốc tế đa dạng, bạn có thể tận hưởng những bữa cơm nhà tuyệt hảo, mang sự trải nghiệm ẩm thực tối ưu nhất cho gia đình bạn.

Tham khảo kho thực đơn ẩm thực quốc tế và nâng tầm trải nghiệm cơm nhà: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn 

Bích Đào