Nỗi ám ảnh mang tên mất ngủ

Hầu hết trong chúng ta, ai cũng đã từng bị mất ngủ. Tuy nhiên, mất ngủ 1 - 2 hôm thì đó là chuyện không quá nghiêm trọng, nhưng với nhiều người tình trạng này diễn ra với tần suất lớn dẫn tới ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống.

 Mất ngủ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống

Theo các chuyên gia y tế, người bị mất ngủ thường xuyên có thể bị mất tập trung, giảm hiệu suất công việc, rối loạn tâm lý, suy giảm trí nhớ…Nghiêm trọng nữa, việc mất ngủ trong thời gian dài còn có thể gây ra một số triệu chứng về tim mạch hoặc tăng huyết áp. 

Theo thống kê, triệu chứng mất ngủ thường xảy ra nhiều ở người từ 65 tuổi trở lên, tuy nhiên tình trạng mất ngủ dường như ngày một trẻ hóa khi mà rất nhiều người trẻ cũng mắc phải. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng này xuất phát từ những vấn đề tâm lý như suy nhược thần kinh do áp lực công việc và cuộc sống, tình trạng stress kéo dài, hậu Covid-19 mang tới.

Những dấu hiệu ban đầu của mất ngủ không quá rõ ràng và khó nhận biết. Tuy nhiên, nếu bạn thấy mình đang có một số triệu chứng sau đây thì nên cân nhắc đi khám và có biện pháp xử lý kịp thời: Trằn trọc, khó đi vào giấc ngủ mặc dù bản thân đang rất buồn ngủ; Thường xuyên bị thức giấc vào ban đêm hoặc rạng sáng và rất khó có thể ngủ lại giấc; Mệt mỏi và uể oải, không có cảm giác được nghỉ ngơi, phục hồi sau khi ngủ dậy; Thường xuyên trong tình trạng lờ đờ, mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu, lo âu; Dễ bị ảnh hưởng bởi người khác và không đưa ra được những quyết định, thậm chí nhiều khi xuất hiện ảo giác.

TPBVSK giúp hỗ trợ dưỡng tâm, an thần 

Trên thị trường hiện nay có thực phầm bảo vệ sức khoẻ Medulin (TPBVSK) hỗ trợ dưỡng tâm, hỗ trợ an thần giúp dễ ngủ, ngủ sâu, ngủ ngon giấc, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi. 

TPBVSK Medulin được bào chế từ các loại thảo dược quý như: lạc tiên, lá vông, tâm sen… Các thảo dược này được rất nhiều tài liệu và các công trình nghiên cứu khoa học chứng minh về công dụng hỗ trợ cải thiện việc mất ngủ. 

Một số nghiên cứu khoa học về chiết xuất của lá vông, đặc biệt là của GS. Đỗ Tất Lợi cho thấy các hoạt chất erythrin có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương làm yên tĩnh, gây ngủ. Chính nhờ những đặc tính này, lá vông được xem là vị thuốc tự nhiên chữa mất ngủ và an thần tốt.

TPBVSK Medulin còn có thành phần melatonin - hormon do tuyến tùng ở não tiết ra có tác dụng trị các chứng khó ngủ hoặc mất ngủ (theo Thuốc biệt dược và cách sử dụng của DS. Phạm Thiệp - DS. Vũ Ngọc Thuý).

Theo các chuyên gia, cơ thể chúng ta tự sản sinh ra nhiều Melatonin vào ban đêm, thường bắt đầu tăng vào buổi tối khi mặt trời lặn và giảm dần vào buổi sáng khi mặt trời mọc. Trong cơ thể con người, loại hormone này giảm dần theo độ tuổi. Tuổi càng cao thì hormone này tiết ra càng ít đi.

TPBVSK Medulin còn chứa nhiều dược liệu tự nhiên khác như lạc tiên, tâm sen…và một số vitamin B được biết đến là dưỡng chất tốt cho các tế bào thần kinh, giúp tăng cường sức khỏe thần kinh.

Với cơ chế hoạt động hỗ trợ an thần, các thành phần từ thiên nhiên, TPBVSK Medulin có thể dùng cho những người bị căng thẳng và mất ngủ.

TPBVSK Medulin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính

TPBVSK Medulin

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Vạn Phúc 

Địa chỉ: Số 401 Ngô Gia Tự, Khu dân cư 2, Phường Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Hotline: 0949953668 - 0988046128 - 0912551300

Website: vanphucpharma.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tpcn.vanphuc/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Quốc Tuấn (Tổng hợp)