Là đại diện Việt Nam tại The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng đã chọn di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long để thực hiện một trong những bộ hình quảng bá. Người đẹp cho biết muốn được góp thêm một lời giới thiệu đến bạn bè quốc tế về kỳ quan của nước nhà thông qua cuộc thi.

"Đứng trước Vịnh Hạ Long, tôi thực sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của kỳ quan thế giới. Tôi rất tự hào khi đất nước mình đẹp và kỳ vĩ đến như vậy. Tôi tin, có rất nhiều người bạn trên thế giới chưa biết được đủ đầy vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam, vì vậy, tôi phải có trách nhiệm góp sức giới thiệu”, Lâm Thu Hồng chia sẻ. 

Trong bộ ảnh, Lâm Thu Hồng diện những thiết kế dạ hội sắc màu rực rỡ, chất liệu mềm mại bay bổng. Mỗi bức hình của Lâm Thu Hồng đều được khen "đẹp như tranh", khoe trọn vẻ đẹp của những kỳ quan đảo đá vôi vách đứng, bầu trời lồng lộng và mặt biển bình yên.

Sự tương phản giữa sắc màu dạ hội và sự trầm tĩnh hiền hoà của kỳ quan tạo nên một ấn tượng thị giác mạnh mẽ mà hoà quyện giữa con người, kỳ quan và bầu trời. Lâm Thu Hồng kỳ vọng bạn bè quốc tế sẽ ấn tượng với một Vịnh Hạ Long mà cô giới thiệu đến The Miss Globe 2022. 

Cách đây ít hôm, Lâm Thu Hồng cũng tung bộ ảnh diện áo bà ba đón nắng sớm, hoà vào nhịp sống sôi động trên chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ). Bộ ảnh nhằm mục đích giới thiệu vẻ đẹp đặc trưng của sông nước miền Tây. Vịnh Hạ Long được cô chọn làm một trong những điểm nhấn khi giới thiệu về vẻ đẹp của miền Bắc.

Với nỗ lực quảng bá vẻ đẹp Việt đến The Miss Globe 2022, người đẹp đã đi đến nhiều tỉnh thành ở cả ba miền để thực hiện một video quảng bá. Đây là hành trình nhiều tâm huyết và khá vất vả của cả ê-kíp khi đi qua nhiều vùng miền trên khắp cả nước. 

Lâm Thu Hồng cho biết đã sẵn sàng cho giờ lên đường đi thi The Miss Globe 2022. Dù gặp một vài vấn đề về sức khoẻ, bị tụt cân và sốt, nhưng người đẹp vẫn rất quyết liệt trong công tác chuẩn bị cho hành trình của mình. Lâm Thu Hồng thúc đẩy ý chí bản thân bằng suy nghĩ: “Nếu không phải bây giờ thì không bao giờ nữa…”.

Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10 tại TP. Tirana Albania. Đây là cuộc thi thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92, cân nặng 52kg. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết.