{keywords}
 

Hai phụ nữ không được nêu tên, một 22 tuổi và một 32 tuổi, bị buộc tội trói và dùng đồ chơi tình dục cưỡng hiếp nạn nhân. Cảnh sát cho hay, các nghi phạm đã quay phim vụ tấn công bằng điện thoại thông minh và dọa đăng tải trên mạng.

Vụ việc xảy ra ở Bugulma, thuộc quận Tatarstan, Nga.

Daily Mail dẫn các nguồn tin hành pháp cho biết, người phụ nữ trẻ hơn đã mời nạn nhân tới nhà mình để sửa điện thoại iPhone. Tuy nhiên, do không có dụng cụ, nam thanh niên đã cầm điện thoại về nhà để sửa. Khi đem trả điện thoại, chàng trai này bị hai người phụ nữ trong căn hộ buộc tội làm vỡ màn hình và đòi bồi thường 3.000 rúp - khoảng 1 triệu đồng.

Do không thừa nhận cũng như không chịu bồi thường nên chàng trai 19 tuổi bị tấn công, trói và cưỡng hiếp, một báo cáo của cơ quan hành pháp cho hay. Toàn bộ cuộc tấn công đã được ghi hình bằng chiếc iPhone mới sửa. Tiếp đó, hai người phụ nữ dọa phát tán đoạn phim nếu nạn nhân không chịu bồi thường.

Để thoát thân, chàng trai hứa về nhà lấy tiền. Tuy nhiên, người này đã tới thẳng đồn cảnh sát để trình báo.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy đoạn video ghi lại cuộc tấn công tình dục trên điện thoại và bắt giam hai người phụ nữ. Hai người này sẽ phải đối mặt với mức án 10 năm tù vì tấn công tình dục nạn nhân.

Lê Nguyễn