Chiều 6/9, trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh, chia sẻ liên tục gặp bình luận so sánh cô với tình cũ của nam diễn viên.

Nữ MC cho biết bạn trai có nhiều mối tình đẹp. Khi yêu, Huỳnh Anh lãng mạn và ngọt ngào. Cô không phán xét bất cứ điều gì vì người trong cuộc mới hiểu lý do mối tình tan vỡ. 

Cô nói: "Trong những người Huỳnh Anh từng hẹn hò, có một mối tình được khán giả yêu mến, ủng hộ, chúc phúc. Thời điểm đó, tôi thấy 2 bạn đẹp đôi. Khi thông tin mối tình tan vỡ, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc".

Bạch Lan Phương cho biết mạng xã hội lan truyền tin đồn cô là người thứ 3. Nhiều bình luận miệt thị, xúc phạm, cho rằng cô chen ngang mối tình của Huỳnh Anh và người cũ. Tuy nhiên, nữ MC khẳng định 3 năm sau khi Huỳnh Anh chia tay bạn gái, cô mới xuất hiện.

MC Lan Phương và bạn trai kém 6 tuổi - Huỳnh Anh.

Lan Phương bộc bạch: "Nếu tôi là người thứ 3 phá vỡ mối tình đẹp được khán giả yêu mến thì ngàn lần đáng trách. Nhưng tôi không phải nguyên nhân của sự đổ vỡ đó. Khi cuộc tình kết thúc, người trong cuộc sẽ đau khổ, kỷ niệm càng đẹp, chia tay càng nhiều nước mắt. Chúng ta cần tôn trọng quyết định của họ, quá khứ ngủ yên, không ai cảm thấy đau lòng. Trong mối quan hệ yêu đương, nếu ngày nào đó, bạn trai muốn dừng lại, tôi sẽ chúc phúc cho anh. Tôi không bao giờ níu giữ một người không hướng về mình".

Nữ MC kể suốt 3 năm qua, nhiều bình luận miệt thị, xúc phạm cô. Thậm chí, có người gửi hình ảnh của Huỳnh Anh và tình cũ cho Lan Phương. Cô hy vọng mọi người có thể cư xử văn minh, tôn trọng quá khứ của nhau. 

 

Huỳnh Anh sắp lên chức bố.

MC Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... Tháng 11/2020, nữ MC gây xôn xao mạng xã hội khi hé lộ chuyện tình cảm với Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội, từng tham gia các phim Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Mùa xuân ở lại, Lựa chọn số phận và mới nhất là Biệt dược đen. 

Trước khi yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh có mối tình 3 năm với Á hậu Hoàng Oanh, 2 năm với Y Vân - hotgirl người Việt sống tại Bỉ.

Bạch Lan Phương nhắc về tình cũ của Huỳnh Anh:

Diệu Thu