Diễn viên 'Gái già lắm chiêu 2' chọn chiếc đầm 2 dây gợi cảm trong khi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện với hình ảnh đầy cá tính tại buổi họp báo ra mắt phim bom tấn 'Bumblebee'.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê'

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Kaity Nguyễn: Cao 1,5m vẫn nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt

{keywords}
 Lan Ngọc và Tiểu Vy chọn phong cách đối lập khi tới buổi ra mắt bom tấn 'Bumblebee' tại Việt Nam tối 19/12. 

 

{keywords}
 Lan Ngọc gần đây được chú ý với vai chính trong phim 'Gái già lắm chiêu 2'. Trong phim cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh thời trang. 
{keywords}
Đến dự buổi ra mắt bom tấn cuối cùng của năm, nữ diễn viên chọn chiếc đầm sequin sexy và nữ tính, gợi cảm không kém trên phim.  

 

{keywords}
Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt diện bộ đầm dài bó sát, giúp phô diễn đôi chân dài thẳng tắp và những đường cong nóng bỏng của mình. 
{keywords}
 Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy sự hứng thú đặc biệt của cô nàng với chiếc xe Volkswagen Beetle màu vàng cổ điển – phiên bản hiện thân đặc biệt của Bumblebee trong phần phim này.
{keywords}
 
Trong khi đó, dù bận rộn với lịch trình dày đặc cuối năm nhưng Tiểu Vy vẫn tranh thủ tới thưởng thức siêu phẩm ngoại truyện lần này về chú robot ong nghệ Bumblebee.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện với hình ảnh khác lạ.  
{keywords}
Thay vì chọn những chiếc đầm điệu đà, Tiểu Vy thu hút ống kính với trang phục cá tính, mạnh mẽ. 
{keywords}
 Khi được hỏi về cảm nhận khi xem xong bộ phim, Tiểu Vy nói: “Mình rất thích hình ảnh trẻ trung, năng động và cá tính của cô bạn Charlie Watson do nữ diễn viên Hailee Steinfeld thủ vai. Hailee thực sự đã khắc họa được những thay đổi quan trọng về mặt tâm lý của nhân vật để khán giả thấy được quá trình một cô nàng ương bướng lột xác, thay đổi hoàn toàn về tính cách và suy nghĩ kể từ sau khi gặp gỡ với người bạn tri kỷ là Bumblebee". 
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn ghi điểm tại các sự kiện cô xuất hiện khi chọn những trang phục phù hợp và hiếm khi mắc lỗi ăn mặc.

"Bumblebee" khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 21/12. Đây là phần tiền truyện của series phim về robot biến hình được giới phê bình đánh giá cao.

MyA

Phim về người máy biến hình 'Bumblebee' được khen hết lời

Phim về người máy biến hình 'Bumblebee' được khen hết lời

Hầu hết ý kiến cho rằng "Bumblebee" là phần hay nhất series và cuối cùng series phim tỷ đô "Transformers" cũng có tập phim ra hồn.

Tiểu Vy ôm mẹ cùng quốc kỳ ghi lại kỷ niệm tại Hoa hậu Thế giới

Tiểu Vy ôm mẹ cùng quốc kỳ ghi lại kỷ niệm tại Hoa hậu Thế giới

Kết thúc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018), Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã lưu lại kỷ niệm cùng mẹ và quốc kỳ tại sân khấu của cuộc thi này.

Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối cảnh nóng với trai đẹp kém 6 tuổi, nude 100%

Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối cảnh nóng với trai đẹp kém 6 tuổi, nude 100%

Nữ diễn viên tiết lộ nhiều chuyện bất ngờ đằng sau vai diễn sang chảnh và cảnh nóng với mẫu nam nude 100% trong phim “Gái già lắm chiêu 2”.