Lan Phương thẳng thắn chia sẻ là mối tình với bạn trai Tây đã kết thúc. Chính vì buồn về tình cảm đã khiến cho Lan Phương ăn mặc xấu và mất ổn định.


Lan Phương tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim. Khác hẳn với suy nghĩ của mọi người, nữ diễn viên diện váy trắng bó sát khoe vóc dáng thon gọn nhờ tập thể dục đều đặn. Bên cạnh đó, cách phối đồ hài hòa và thanh lịch giúp Lan Phương thêm phần nữ tính và cuốn hút. Đường cắt xẻ táo bạo khoe lưng trần cũng giúp người đẹp thêm cá tính.

{keywords}

Tuy đã nhiều năm trong nghề nhưng nữ diễn viên luôn biết cách giữ cho nhan sắc cũng như vóc dáng như thời 20. Cô hiện cũng là một trong những gương mặt diễn viên đắt show quảng cáo.

Thời gian vừa qua, nếu để ý sẽ phát hiện Lan Phương thường xuyên lẻ bóng đi sự kiện mà không có bạn trai “tháp tùng”. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ là mối tình với bạn trai Tây đã kết thúc. Chính vì buồn về tình cảm đã khiến cho Lan Phương ăn mặc xấu và mất ổn định.

{keywords} 

Sau khi ổn định và lấy lại tinh thần, người đẹp đã tìm cho mình một êkíp để hỗ trợ và tư vấn trang phục khi cô đi sự kiện cũng như đóng phim. Được biết, thời gian tới Lan Phương sẽ tiếp tục nhận thêm các vai diễn mới và mang lại cho khán giả hình ảnh về một nghệ sĩ tài năng.

(Theo Giadinh)