Sáng 29/5, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự  Nông Thị H. (33 tuổi, ngụ H.Cư Jút, Đắk Nông) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khuya 26/5, anh N.V. (21 tuổi, ngụ H.Buôn Đôn, Đắk Lắk) sau khi ăn nhậu với bạn thì đến đường Trường Chinh, TP.Buôn Ma Thuột tìm gái bán dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý.

{keywords}
Nông Thị H.


Tại đây, anh V. gặp H. và thoả thuận qua đêm với giá 700.000 đồng, rồi chở nhau đến một nhà nghỉ trên đường Đinh Núp, P.Tân Lập. Sau khi thực hiện xong hành vi mua dâm, anh V. lăn ra ngủ thì H. lấy trộm 2 điện thoại di động của anh này rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Lúc tỉnh dậy, anh V. không thấy H. đâu, kiểm tra tài sản anh thấy bị mất 2 điện thoại nên đến Công an P.Tân Lập trình báo.

Nhận được tin báo, Công an P.Tân Lập đã vào cuộc điều tra. Đến ngày 28/5, cơ quan công an đã bắt giữ H. khi đang ở tại một nhà nghỉ trên đường Hùng Vương, P.Tân Lập.

Tại cơ quan điều tra, H. khai nhận do không có việc làm ổn định nên hành nghề mại dâm và sử dụng ma tuý từ nhiều năm nay. Sau khi trộm được điện thoại, H. mang đi bán với giá 4 triệu đồng để mua ma tuý sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Được biết, H. từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Năm 2018, H. bị Công an P.Tân Lập lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc tại Trung tâm cai nghiện tỉnh Đắk Lắk.

Nữ chủ tiệm áo cưới kể lại chiêu độc khi bị trộm giở trò đồi bại

Nữ chủ tiệm áo cưới kể lại chiêu độc khi bị trộm giở trò đồi bại

Nữ chủ tiệm áo cưới cắn đứt lưỡi tên trộm khi bị hiếp dâm cho biết, đến thời điểm này chị vẫn còn sợ, không dám ngủ một mình. 

Theo Công an TP.HCM