Trong sự kiện âm nhạc thường niên lần thứ 7 của Acecook Việt Nam, mang tên Acecook Happiness Concert Happiness muốn gửi tới cộng đồng những lời an ủi và động viên thông qua các buổi diễn âm nhạc với chủ đề “Lan tỏa niềm vui & hy vọng” tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Huế & TP.HCM. Các buổi diễn đều được đầu tư tỉ mỉ, cùng sự góp mặt các nghệ sĩ nổi tiếng đem đến những tiết mục chạm đến trái tim của khán giả. Đặc biệt, toàn bộ lợi nhuận từ tiền bán vé tại buổi hòa nhạc sẽ được dùng để tài trợ cho Dự án Cộng đồng “Âm Nhạc Hạnh Phúc 2022”

Hành trình hòa nhạc vì cộng đồng tại Huế

Chuỗi đêm nhạc “Tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch” diễn ra tại Nhà hát Sông Hương - Huế với mong muốn mang đến những giai điệu ấm áp thay cho lời tri ân của Acecook Việt Nam cùng Học viện Âm nhạc Huế gửi đến tuyến đầu chống dịch, với hơn 500 y bác sỹ, chiến sĩ công an, bộ đội, các chiến sĩ tình nguyện là khách mời. Theo đó, với 3 sự kiện truyền cảm hứng lần lượt tổ chức tại Công viên 3/2 vào ngày 17/4/2022, Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây Huế ngày 19/4/2022 và Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ Thừa Thiên Huế ngày 21/4/2022, Acecook Việt Nam hy vọng món quà âm nhạc sẽ giúp lan tỏa tình yêu & truyền cảm hứng sống mạnh mẽ ra cộng đồng.

Dự án âm nhạc hạnh phúc

Tiếp tục hành trình “Âm nhạc hạnh phúc - Nâng bước ước mơ”, Dự án "Âm Nhạc Hạnh Phúc 2022", thuộc khuôn khổ chuỗi chương trình thường niên Acecook Happiness Concert do Công ty Acecook Việt Nam tổ chức, sẽ tài trợ cho 3 dự án ý nghĩa nhất với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Mục đích nhằm hỗ trợ hiện thực hoá các dự án âm nhạc hướng đến cộng đồng, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp thông qua âm nhạc. Chỉ sau hơn 2 tuần khởi động chương trình, Dự Án “Âm Nhạc Hạnh Phúc 2022” đã nhận được nhiều đề án đầy tâm huyết và tiềm năng. 3 dự án đã được sự đánh giá cao nhất của Ban Giám Khảo và sự ủng hộ nhiệt tình của công đồng trên fanpage Acecook vì Công đồng lần lượt là:

1 GIẢI NHẤT thuộc về dự án "Hát ru - Để tiếng ầu ơ còn mãi…." của Nhóm sinh viên Trường đại học Văn hóa Hà Nội

2 GIẢI NHÌ thuộc về dự án "Giữ gìn và lan tỏa dân ca, dân vũ của đồng bào Vân Kiều, Pako ở miền núi Quảng Trị và Thừa Thiên Huế" của cô Mai Thị Ánh Linh và Dự án "Ngôi nhà hạnh phúc" của nhóm Be Happy - ĐH Bách Khoa TP.HCM

Hai đêm hòa nhạc chính tại Hà Nội & TP.HCM

Nối tiếp tinh thần lan tỏa hạnh phúc, 2 đêm nhạc chính của chuỗi sự kiện được tổ chức lần lượt tại Nhà hát lớn Hà Nội (04/05) và Nhà hát lớn TP. HCM (07/05). Sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Opera số 1 Việt Nam - Nghệ sĩ Phạm Khánh Ngọc & “Hoạ mi” của dòng nhạc bán cổ điển - Danh ca Phạm Thu Hà đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “niềm tin và hy vọng” đến hơn 1.000 khán giả. 

Có thể nói hành trình lan tỏa niềm vui và hy vọng của Acecook Happiness Concert đã chiếm trọn trái tim của cộng đồng. Hành trình Acecook Happiness Concert 2022 không chỉ sưởi ấm những tâm hồn, mà còn truyền nguồn động lực tiếp sức cho cộng đồng trở lên mạnh mẽ hơn, góp phần lan tỏa niềm vui và giá trị nhân văn cao đẹp.

Tố Uyên