Một clip lan truyền trên các diễn đàn của sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM ghi lại cảnh nam sinh viên bị trói hai tay.  Lúc này nam sinh nhờ mọi người xung quanh và bảo vệ tòa nhà cắt dây trói ở tay. 

Trong clip, nam sinh kể không nhớ mặt người đã trói tay mình, chỉ nhớ có hình dáng cao cao. Điều lạ dù mang rất nhiều đồ trong balo như máy tính xách tay, ví tiền nhưng kẻ trói tay nam sinh chỉ lấy chiếc điện thoại.

{keywords}
Nam sinh kể lại lúc bị trói tay cướp điện thoại trong ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM

“Con không nhớ mặt, con vừa bước ra khỏi thang máy lầu 2 khựng lại, sau đó bị lôi vào trong cầu thang thoát hiểm. Nó giật ba lô của con. Con vừa la lên là nó lấy của con cái điện thoại, còn laptop thì còn. Ở trong này lúc đó không có đèn. Đó là một người có dáng cao cao"- nam sinh kể.

Trong lúc này các bạn trong KTX tìm dao, kéo để cắt dây bị trói ở tay cho nam sinh.

Clip được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn sinh viên, ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM khiến nhiều sinh viên hoang mang, lo lắng về an ninh, an toàn trong ký túc xá.

Hiện KTX ĐH Quốc gia TP.HCM đang xác minh và xử lý sự việc. Ông Lại Thế Tuân, cán bộ Trung tâm quản lý KTX cho hay công an đang làm việc và sẽ sớm thông tin khi có kết quả.

KTX ĐH Quốc gia TP.HCM lớn nhất cả nước với sức chứa hơn 60.000 sinh viên. Sau thời gian được trưng dụng làm khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19, ký túc xá này vừa được trả lại cho sinh viên khi học trực tiếp.

Minh Anh 

Những cảnh báo với sinh viên mới vào TP.HCM nhập học

Những cảnh báo với sinh viên mới vào TP.HCM nhập học

TP.HCM là nơi "phồn hoa đô hội", giúp học được nhiều điều nhưng cũng là nơi đầy cạm bẫy, giăng chờ các tân sinh viên như lừa đảo đa cấp, vay nặng lãi, trộm cướp...

Nam sinh mất tích khi vào TP.HCM có học lực loại giỏi

Nam sinh mất tích khi vào TP.HCM có học lực loại giỏi

Ông Trần Thanh Thưởng, Trưởng Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho hay sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa có điểm tổng kết học kỳ I đạt 8,6/10– học lực giỏi.