Trong Làng trong phố tập 7 lên sóng tối 8/8, khi ngồi nói chuyện với Hiếu (Duy Hưng), Lệ (Hoàng Yến) cảnh báo: "Gái ham tiền, trai ham sắc, việc trao đổi cặp kè như vậy ở đây nhan nhản ra. Hoài (Trần Vân) vợ Hiếu gái một con cũng mặn mà, đừng chủ quan, giữ vợ chặt vào không khối người ngấp nghé đấy".

"Vợ em không như thế đâu. Từ ngày lấy em chỉ biết gia đình", Hiếu cười nói. Thấy vậy, Lệ tiếp tục: "Ai nói trước được tương lai. Con người là động vật dễ thay đổi nhất đấy".

Ở một diễn biến khác, Hoài và bạn đồng nghiệp cãi nhau. Cô không may bị ngã và vào xe máy nên được Hùng (Tiến Lộc) giúp đỡ. Đúng lúc này, một người lạ mặt đã chụp lại cảnh Hùng đỡ Hoài đứng dậy.

Cũng trong tập này, Hiếu tạm thời làm công việc ship đồ ở cửa hàng hải sản. Tuy nhiên, anh gặp nhiều khó khăn, bị người mua hàng trả lại một thùng hải sản vì giao đồ chậm do không biết đường trên thành phố.

"Anh ơi em bên cửa hàng hải sản giao đồ, anh lấy hộ em với. Anh thông cảm, đường đông quá", Hiếu gọi điện.

Người mua trả lời: "Ông đi kiểu gì mà giờ mới giao hàng. Tôi về quê rồi. Tôi đã nói với chủ cậu rồi, giao đúng giờ tôi mới lấy. Cậu mạng về mà ăn".

Hiếu bị trả lại đồ vì giao không đúng giờ.

Liệu Hiếu có nghi ngờ về mối quan hệ của Hoài và sếp cô? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Làng trong phố sẽ lên sóng tối 8/8, trên VTV1.