CEO Facebook Mark Zuckerberg nổi tiếng vì là sếp tổng của mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng luôn mặc quần bò, áo phông ngay cả trong các sự kiện quan trọng nhất. Có lẽ, chính thói quen của người đứng đầu Facebook đã làm ảnh hưởng đến văn hóa ăn mặc của cả công ty và gây ra các giai thoại thật như đùa.

Matt Jacobson, một quan chức của Facebook, tiết lộ câu chuyện hài hước trong bài báo trên Thời báo New York. Ông chính là sợi dây kết nối giữa mạng xã hội và Hollywood. Nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí đánh giá cao năng lực của Jacobson, trong đó có CEO Sony Entertainment Michael Lynton. Do đặc thù công việc, Jacobson cũng là người rất chú trọng đến vẻ bề ngoài. Ông ưa thích các bộ vest lịch lãm hơn là áo chui đầu như Zuckerberg.

Tuổi tác và cách trưng diện của Jacobson khiến ông nổi bật trong trụ sở Facebook vốn toàn dân công nghệ. Ông tiết lộ “luôn bị an ninh chặn lại vì họ nghĩ tôi là du khách”. “Nhân viên an ninh sẽ đến và đòi xem thẻ thăm quan của tôi, kèm theo câu hỏi: “Ông là ai”?”.

Là nhân viên thứ 8 của Facebook, thời kỳ đầu, Jacobson cũng rất vất vả khi phải sống giữa một “bầy” kỹ sư công nghệ, những người không mấy thích thú với chuyện gọi điện thường xuyên của ông. Vài người nói với Jacobson không được dùng điện thoại ở đây vì nó gây phiền phức. Vì vậy, phần lớn các cuộc gọi của ông đều thực hiện trên tầng thượng.