Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang rơi cảnh khó xử khi Messi đặt vấn đề muốn mang cúp vàng thế giới đến chia vui với người hâm mộ ở sân Công viên các Hoàng tử (Parc des Princes).

Chủ tịch PSG, Al Khelaifi chúc mừng Messi giành cúp vàng thế giới nhưng việc Messi muốn khoe cúp ở Parc des Princes là một vấn đề khác

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu đối thủ Messi cùng Argentina vừa giành chiến thắng không phải là tuyển Pháp. Do vậy, nếu PSG gật đầu đề nghị của siêu Messi, họ lo ngại gây ra làn sóng phản ứng mạnh.

Fan PSG yêu quý Messi nhưng họ cũng là người Pháp và muốn đất nước của mình bảo vệ thành công danh hiệu World Cup.

Messi cùng Argentina vừa thắng người Pháp và đồng đội của anh còn cà khịa Mbappe trong lúc diễu hành ăn mừng

Chưa kể, việc Messi muốn khoe cúp vàng tại Parc des Princes trước trận đấu sân nhà gần nhất của PSG, cũng có vẻ không tinh thế lắm khi trong đội còn có Kylian Mbappe, người tỏa sáng với hat-trick ở chung kết World Cup 2022, nhưng vẫn phải bất lực nhìn Messi thắng.

Không những vậy, Mbappe còn vừa bị đồng đội của Messi ở tuyển Argentina – Emiliano Martinez chế nhạo trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022. Điều đáng nói, thủ thành Aston Villa làm trò hề ngay bên cạnh Messi nhưng đội trưởng số 10 lại không nói gì.

Messi tốt nhất là bỏ ý định khoe cúp vàng ở sân Công viên các Hoàng tử

PSG càng thấy phải cẩn trọng nhất là khi đã thấy cảnh áo Messi chơi cho CLB bị 1 quán rượu ở Paris quăng làm thảm chùi chân sau chung kết World Cup 2022.

Thế nên, tốt nhất có lẽ là Messi nên bỏ ý định mang cúp vàng thế giới đến Paris ăn mừng. Như vậy, có vẻ không được tinh thế lắm, nhất là khi anh được cho đang tiến gần việc gia hạn gắn bó với PSG đến hè 2024.