Với mục đích đổi mới, tạo ra những nét văn hóa riêng của doanh nghiệp, hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 của Công ty VTC Intecom (trực thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC) được đánh giá là một cuộc lột xác hoàn toàn khiến hơn 500 nhân viên vừa “choáng”, vừa ngất ngây.

Tại Hội nghị này ông Nguyễn Thanh Hưng, Phó Giám đốc chiến lược xuất hiện với cà vạt buông lơi, đầu đội mũ hiphop, đồng thời ông Hưng đọc báo cáo kết quả kinh doanh dưới hình thức một bản nhạc rap sôi động. Những con số chỉ tiêu, vượt mức kế hoạch được “rap hóa” vô cùng trẻ trung, cuốn hút và tất nhiên hàng trăm nhân viên đã cổ vũ bằng những tràng pháo tay không ngớt.

Chưa dừng lại ở đó, 4 vị lãnh đạo cấp cao nhất của VTC Intecom đã có màn trình diễn trong trang phục áo phông, quần bò rách, phong cách nhún nhẩy như những rapper chuyên nghiệp. Lần đầu tiên nhân viên công ty được nhìn thấy toàn bộ Ban giám đốc với phong cách trẻ trung như vậy. Sau đó là hàng loạt câu chuyện bên lề, các tấm hình được chia sẻ ồ ạt trên mạng xã hội của hơn 500 nhân viên với những cảm xúc chân thật, ngưỡng mộ và tự hào về sếp của mình.

Xem clip VTC LIVE YOUNG 2014: Bộ sậu Band "Lệ không rơi"

Xem clip lãnh đạo VTC Intecom đọc Rap báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2014