Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia ( Miss Supranational 2022) vừa công bố 5 người đẹp cuối cùng lọt vào top 10 phần thi Supra Chat. Đây là phần thi nằm trong khuôn khổ chính thức của Hoa hậu Siêu quốc gia, là cơ hội để các thí sinh giới thiệu bản thân, thể hiện cá tính thông qua các cuộc phỏng vấn ngắn. Đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên - ghi tên mình vào top 10 của phần thi này.

Kim Duyên cùng các thí sinh tại phần thi Supra Chat.

Ở vòng thi này Kim Duyên đã từng gây tranh cãi và nhận về không ít "gạch đá" bởi phần thể hiện của mình. Khi nhận được câu hỏi: "Nhân vật Disney bạn yêu thích nhất là ai?", Kim Duyên đã trả lời: "Tôi yêu thích Doraemon, nhân vật đến từ Nhật Bản" và hỏi ngược MC có biết nhân vật này không?...

Câu trả lời đã nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả vì cô không chỉ có vốn kiến thức hẹn hẹp mà từ vựng, cách phát âm cũng chưa tốt. Kim Duyên sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi và mong vẫn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của khán giả trong hành trình này.

Trước đó, người đẹp Cần Thơ đã vượt qua thí sinh Hong Kong ở vòng thi Supra Chat online để vào bán kết. 10 thí sinh xuất sắc nhất phần thi bán kết sẽ được chọn để bước vào chung kết. Ở phần thi chung kết, 2 thí sinh có phần thể hiện tốt nhất sẽ được vào thẳng top 25 chung cuộc.


Đại diện Việt Nam hiện đang được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh, có khả năng cao chạm tay vào chiếc vương miện cao quý. Qua loạt các bảng dự đoán kết quả của các chuyên trang sắc đẹp quốc tế, đại diện Việt Nam luôn được ưu tiên ở những vị trí đẹp trong top 5.

Kim Duyên của Việt Nam được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Globalbeauties đã đưa ra danh sách 11 thí sinh tiềm năng có thể đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Á hậu Kim Duyên của Việt Nam may mắn có tên trong danh sách này. 

Đến thời điểm hiện tại, Kim Duyên mang về thành tích ấn tượng khi chiến thắng 2 vòng Supra Chat và chiến thắng Supra Model of Asia thuộc khuôn khổ vòng thi Supra Model. Với sự thể hiện ổn định từ khi nhập cuộc, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kỳ vọng sẽ mang vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên về cho Việt Nam.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009. Cuộc thi này được đánh giá là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International và Miss Earth. Cuộc thi năm nay có 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia tham dự. Chung kết Miss Supranational 2022 diễn ra ngày 15/7 tại Małopolskie, Ba Lan.

Hiệp Hà