1. Video marketing-Xu hướng yêu thích của các nhà quảng cáo

Năm 2015 và tiếp tục sang đến 2016, Video luôn là hình thức quảng cáo được các thương hiệu và doanh nghiệp ưa chuộng để truyền thông đến khách hàng bởi sự ấn tượng và nội dung mang tính giải trí cao, thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu của mình.Chính vì vậy quảng cáo Video luôn được ưu tiên trong các chiến dịch truyền thông trên mobile của họ.

Cộng đồng Publisher Amobi trong dịp Tết có số lượng lớn các chiến dịch quảng cáo Video cập nhật liên tục cho các thành viên, Amobiluôn khuyến khích các lập trình viên tích hợp quảng cáo Video trong ứng dụng nhằm mang lại thu nhập cao nhất. Với SDK Video Ads “siêu nhẹ” phiên bản mới cập nhất Tết này, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 5 phút để tích hợp Video vào ứng dụng nhưng mang lại doanh thu đã cao nay còn tăng thêm từ 30-50%.

H.Nam- một lập trình viên cá nhân trong cộng đồng cho biết một tháng bạn kiếm được từ 10 đến 12 triệu chỉ riêng cho việc đặt Video quảng cáo của Amobitrong các ứng dụng xem phim, xem clip của mình.

2. Bổ sung thu nhập từ quảng cáo Video song hành

Với hình thức quảng cáo Video của Amobi, bạn có thể tích hợp Video song song cùng các mạng quảng cáo khác như kết hợp với banner truyền thống của Admob, vừa giúp bạn  phân tán được rủi ro tài chính (thanh toán lâu, cắt tài khoản…) khi chỉ phụ thuộc vào một mạng quảng cáo, vừa đảm bảo duy trì dòng tiền ổn đinh khi một bên gặp sự cố.

Vận dụng quảng cáo song hành, các lập trình viên hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc gia tăng thu nhập, không lo bị ads network đè nén.

Ngoài ra, các lập trình viên cũng có thể kết hợp quảng cáo Video cùng Banner full screens từ cộng đồng Amobi bằng cách bắt sự kiện khi không có Video Ads, cho hiện thay thế Banner fullscreen nhằm đảm bảo tỷ lệ quảng cáo cao nhất.

3. Video Ads tính thu nhập cực dễ dàng

Hình thức Video ads tính tiền theo lượt hiển thị, đơn giản chỉ cần người dùng nhìn thấy quảng cáo là đã có doanh thu mà không cần phải click vào.

S.Tùng- một lập trình viên Android lựa chọn đặt quảng cáo Video mỗi khi bắt đầu vào ứng dụng đọc truyện, hoặc khi mở các chức năng của ứng dụng (tải truyện, share truyện hay…). Dịp cuối năm này, Tùng liên tục cập nhật các ứng dụng của mình với SDK Video phiên bản mới giúp tăng mức doanh thu cao hơn đến 50%, đáp ứng nhu cầu “sắm sửa” ngày Tết, thêm ấm no cho gia đình.

Một cá nhân khác, N.Hàđã tham gia cộng đồng Amobi từ lâu, đặc biệt yêu thích gắn Video trong các ứng dụng trả thưởng của mình vì Hà có thể khuyến khích người dùng xem quảng cáo hoặc trả thưởng cho người dùng mỗi khi xem quảng cáo để gia tăng doanh thu hiệu quả nhất.

Đây cũng là điểm khác biệt của hình thức quảng cáo Video cho phép bạn có thểkhuyến khích người dùng xem quảng cáo để thay thế cho việc trả phí chơi game hoặc kích hoạt tính năng ứng dụng.

Đặc biệt, khi là thành viên của cộng đồng Publishers Amobi, các lập trình viên còn được hỗ trợ các gói quảng cáo miễn phí đẩy Top ứng dụng (quảng cáo chéo, gói hỗ trợ 20 triệu đồng, quảng cáo trên Qstore.vn), chỉ dẫn những bí quyết đặt vị trí quảng cáo sao cho tăng tỷ lệ click, đảm bảo trải nghiệm người dùng mà vẫn tối ưu hóa thu nhập từ Amobi. (Đăng ký nhận hỗ trợ Quảng cáo app cho Publisher tại đây)

Cùng những lợi ích trên, bạn đã sẵn sàng bổ sung cách kiếm tiền từ quảng cáo Video cho ứng dụng của mình chưa?

Hãy thử vận dụng tất cả những bí quyết này để thấy bạn tối ưu được doanh thu từ quảng cáo, đồng thời đảm bảo nguồn thu nhập luôn an toàn và ổn định, giúp cuộc sống ấm no. 

Tham gia group cộng đồng Publisher Amobi tại đây, nơi có rất nhiều những lập trình viên như Nam, Hà,.. đã thành công từ quảng cáo Video, sẵn sàng chia sẻ bí quyết và giúp đỡ bạn.