Diện mạo mới với những thông điệp tích cực

Với hương vị đậm đà và hậu vị sảng khoái, Larue trở nên quen thuộc với người tiêu dùng khắp cả nước, đặc biệt là khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong suốt chặng đường phát triển, Larue tạo nên dấu ấn bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ trong nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo dòng chảy của xã hội đương thời, thị hiếu người tiêu dùng dần có những sự khác biệt và việc thưởng thức bia cũng không ngoại lệ. 

Nhân dịp Tết Quý Mão, thương hiệu Larue đã quyết định khoác lên diện mạo mới cho hai dòng bia Larue và Larue Special dựa trên những nghiên cứu và đánh giá, bình chọn bởi chính đại diện nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm Larue.

Diện mạo mới của dòng bia Larue và Larue Special

Diện mạo mới của Larue vẫn giữ những màu sắc đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với dòng Larue là màu vàng và xanh dương của ánh mặt trời và những ngọn sóng biển miền duyên hải. Và với dòng Larue Special là màu xanh lục và màu bạc của đại ngàn cao nguyên. Tuy nhiên, diện mạo mới lần này của Larue mang đường nét hướng lên đại diện cho tinh thần tích cực và luôn đi lên mà Larue mong muốn lan tỏa cùng với hình ảnh sắc nét kết hợp biểu tượng con cọp quen thuộc tạo nên dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa hiện đại. 

Đặc biệt, bộ ba huy chương được in trên mặt trước của bao bì mới là minh chứng cho cam kết trong duy trì của những giá trị cốt lõi từ năm 1909 của Larue, đó chính là chất lượng hảo hạng được duy trì đồng nhất trong suốt thời gian phát triển của thương hiệu.

Diện mạo mới của Larue được nhiều sao Việt và người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội

Khoác diện mạo mới đón Tết yêu đời

Ra mắt diện mạo mới nhân dịp Tết Quý Mão đang gần kề, Larue mang tới chuỗi chương trình “Đại nhạc hội Tết yêu đời” được tổ chức ở các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long.  

Theo đó, đây là một chương trình giải trí kiểu mới kết hợp nhiều hoạt động thú vị như cắt tóc barbershop miễn phí, hát Karaoke, chụp hình 360 độ, quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như tivi Google 65 inches, tủ lạnh Samsung 208 lít, loa bluetooth JBL, nồi chiên không dầu lock&lock, vali du lịch Larue,...

Đặc biệt, các chương trình âm nhạc đón Tết yêu đời với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đông Nhi, Trúc Nhân, Hà Nhi, Hồ Quang Hiếu,...cũng mang đến những giây phút sôi động bùng nổ tinh thần yêu đời cùng bà con đón chào một năm mới với nhiều điều mới.

Sân khấu hoành tráng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn của “Đại nhạc hội Tết yêu đời” đã mang không khí Tết lan tỏa khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long

“Trên hành trình hơn một thế kỷ đồng hành, ngoài những nỗ lực trong nâng cao trải nghiệm khách hàng, Larue ghi dấu ấn bằng những hành động thiết thức đóng góp cho sự phát triện tại mỗi địa phương mà thương hiệu có mặt. Chào đón năm mới với một diện mạo mới, Larue vẫn sẽ giữ trọn tinh thần yêu đời trứ danh và cùng người dân địa phương tiến lên hướng về những điều tốt đẹp ở tương lai phía trước”, đại diện bia Larue chia sẻ.

Trên hành trình phát triển của mình, ngoài chất lượng hảo hạng Larue còn mang niềm tự hào khi đồng hành với sự phát triển của Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực

Doãn Phong