Sẵn sàng "tiếp lửa" cho miền Trung, hỗ trợ người dân đón Tết “yêu đời" là một trong những cam kết của thương hiệu bia lâu đời Larue. Hưởng ứng chương trình "Heineken Cares - chung tay sẻ chia" của Heineken Việt Nam, Larue đã đóng góp hơn 2.000 phần quà hỗ trợ bà con tại nhiều tỉnh thành miền Trung và miền Nam đón Tết. 

 Hàng ngàn phần quà đã được Larue trao tặng để giúp người dân đón Tết an vui

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Chúng tôi đã đến từng địa phương khó khăn và gặp gỡ các hộ gia đình để trao tặng những phần quà ý nghĩa, với mong muốn chung tay mang đến mùa Tết đủ đầy hơn, đồng thời cùng người dân đón một năm mới an vui, yêu đời, khuyến khích họ giữ vững tinh thần lạc quan đáng quý của người Việt”. 

Laure mong muốn lan tỏa sự lạc quan, yêu đời đến người dân miền Trung

Trong hành trình hình thành và phát triển, bia Larue (thuộc Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam) đã trở thành thương hiệu quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong mỗi dịp giao lưu bạn bè của người dân miền Trung. Bên cạnh đó, mối quan hệ gắn bó giữa bia Larue với “mảnh đất nghĩa tình” còn thể hiện thông qua những đóng góp của thương hiệu với sự phát triển của mảnh đất miền Trung.

 Tác phẩm nghệ thuật “Hừng Đông” được triển khai với hơn 30.000 vỏ lon bia Larue

Sát cánh cùng đồng bào miền Trung, bia Larue hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành phục hồi du lịch hậu Covid-19 của TP. Đà Nẵng. 

Trong sự kiện đếm ngược “Đại tiệc chào năm mới 2023” diễn ra vào 31/12/2022 tại công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng, tác phẩm nghệ thuật Hừng Đông được tạo nên từ 30.000 vỏ lon bia Larue đã lập cú đúp Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Châu Á dành cho “Tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất”. 

 Tác phẩm “Hừng Đông” xác lập cú đúp kỷ lục 

Để thực hiện tác phẩm, người dân Đà Nẵng và Quảng Nam đã cùng Laure thu gom các lon bia đã qua sử dụng trong suốt 2 tháng. Sau đó, 60 nghệ nhân bắt tay vào chế tác Hừng Đông trong hơn 23 ngày.

Đại diện bia Larue cho biết: “Mang hình ảnh của mặt trời và những con sóng, Hừng Đông không chỉ là điểm nhấn du lịch mùa lễ hội cho Đà Nẵng mà còn góp phần gửi gắm thông điệp phát triển du lịch xanh theo đúng định hướng của thành phố”.

Laure chung tay hỗ trợ Đà Nẵng chống lũ

Theo đại diện thương hiệu, bên cạnh hoạt động kinh doanh, những chương trình hỗ trợ cộng đồng luôn được Larue tích cực triển khai trong những năm gần đây. Giai đoạn 2020 - 2021, bên cạnh những chuyến thăm và tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh vào mỗi dịp lễ, Tết, phía thương hiệu đã đồng hành, hỗ trợ tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng 1 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh; hỗ trợ Đà Nẵng 2 tỷ đồng chống lũ; tổ chức trao quà cứu trợ 800 hộ gia đình chịu ảnh hưởng bão lụt tại tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, 5 trạm nước sạch trị giá hơn 2 tỷ đồng cũng được thương hiệu đầu tư hỗ trợ cho vùng cao, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân địa phương.

Doãn Phong