- Cơ quan điều tra tiến hành lấy mẫu gửi giám định, tìm nguyên nhân biểu hiện bất thường của nạn nhân nhảy lầu tại trụ sở Công an TP. Bảo Lộc.

Chiều nay, đại tá Phùng Tất Thành – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan chức năng của tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thanh niên vào trụ sở Công an TP. Bảo Lộc nhảy lầu.

{keywords}

Thanh niên có biểu hiện ngáo đá khi leo lên trụ sở Công an TP. Bảo Lộc

Nạn nhân được xác định tên Doãn Hoàng Giang (SN 1979, trú tại TP. Phủ Lý, Hà Nam).

Theo đại tá Thành, cơ quan điều tra đã lấy mẫu gửi giám định tìm nguyên nhân anh Giang có biểu hiện bất thường khi vào trụ sở công an la hét, chạy lung tung rồi nhảy lầu.

“Thanh niên có biểu hiện của ngáo đá, cơ quan điều tra lấy mẫu gửi giám định xem nạn nhân có sử dụng các loại ma túy, chất kích thích hay không. Khoảng 2-3 ngày sẽ có kết quả giám định, lúc đó mới xác định được nguyên nhân” – đại tá Thành cho hay.

Đại tá Thành cho biết, khu nhà mà Giang leo lên rồi nhảy xuống có độ cao khoảng 12-13m. Sau khi rơi xuống đất, anh Giang bị đa chấn thương dẫn đến tử vong.

“Hiện cơ quan điều tra đã liên lạc được với người thân của nạn nhân và đang tiến hành làm các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự” – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Lâm Đông thông tin.

Đại tá Thành cũng cho biết, sự việc thanh niên chạy xe máy vào trụ sở diễn ra rất nhanh, bất ngờ khiến lực lượng trực gác Công an TP. Bảo Lộc phản ứng không kịp. Liên quan đến sự việc, sáng nay Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã quán triệt trong toàn lực lượng và yêu cầu rút kinh nghiệm.

Như VietNamNet đã thông tin, trưa ngày 1/6, một thanh niên chạy xe máy thẳng vào sân trụ sở Công an TP. Bảo Lộc mà không dừng xe để kiểm tra theo quy định.

Lực lượng trực gác đuổi theo giữ xe lại, yêu cầu kiểm tra thì thanh niên này không chấp hành mà la hét, có biểu hiện không bình thường. Thanh niên sau đó bỏ xe chạy leo lên nóc tòa nhà 3 tầng của Công an TP. Bảo Lộc.

Công an TP. Bảo Lộc tiến hành thuyết phục thanh niên này leo xuống, đồng thời điện báo lực lượng Cảnh sát PCCC đến cứu hộ. Khi lực lượng cứu hộ đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ thì thanh niên bất ngờ bỏ chạy rồi lao từ trên tầng 3 tòa nhà xuống đất tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bị tố 'chôm' bản đồ: Phó tổng GĐ bất ngờ nhắn tin xin lỗi sinh viên

Bị tố 'chôm' bản đồ: Phó tổng GĐ bất ngờ nhắn tin xin lỗi sinh viên

Sau khi liên hệ qua điện thoại với anh Đào Mạnh Sơn không được, Phó Tổng giám đốc Ban QLDA đường sắt đã nhắn tin cho SV này.

Hoảng hồn trước cảnh xe buýt leo vỉa hè ở Sài Gòn

Hoảng hồn trước cảnh xe buýt leo vỉa hè ở Sài Gòn

 “Vỉa hè là dành cho người đi bộ, xe máy còn không cho lên lề đường thì xe buýt càng không được ưu tiên. Đây là vi phạm nghiêm trọng”- Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM khẳng định.

Ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao xuống sông

Ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao xuống sông

Ngày 1/6, Cơ quan công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ôtô 7 chỗ tông chết nhân viên bến phà rồi lao thẳng xuống sông.

Bộ Quốc phòng sẽ thu hồi sân golf trong Tân Sơn Nhất bất cứ lúc nào

Bộ Quốc phòng sẽ thu hồi sân golf trong Tân Sơn Nhất bất cứ lúc nào

Bộ Quốc phòng thống nhất sẽ thu hồi sân golf trong Tân Sơn Nhất bất cứ thời điểm nào khi có nhu cầu về quốc phòng hoặc khi có chỉ thị của cấp trên.

Trùng Dương