Chương trình khuyến mãi của Lazada bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc ngày 12/12/2015. Người tiêu dùng đặt mua hàng trực tuyến trên Lazada từ 0g ngày 11/11 đến 24g ngày 12/12 sẽ nhận được những khuyến mãi lớn, giảm giá lên đến 50% cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng. Ngoài ra, trong suốt 4 tuần lễ, trang thương mại điện tử này sẽ có ưu đãi theo những chủ đề từng tuần cho mỗi ngành hàng khác nhau gồm Thời trang, Làm đẹp,  Điện tử và Gia đình.

Năm nay, Lazada mở rộng quy mô chương trình với sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Vecita), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), Sở Công thương TP.HCM cùng hơn 20 nhãn hàng, 40 đối tác về giao nhận, ngân hàng; viễn thông.

Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 4/11, ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương - cho biết những chương trình như “Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” của Lazada rất hữu ích, góp phần thúc đẩy thị trường và người dùng, đặc biệt trong dịp cuối năm khi nhu cầu mua sắm lên cao. Ông Linh cho biết hiện nay Cục đang thúc đẩy phát triển mua sắm online, xã hội hóa việc mua sắm online. Việc xã hội hóa sẽ khiến cả doanh nghiệp và người dùng hưởng lợi.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada kỳ vọng các khuyến mãi lớn trong đợt Cách mạng mua sắm trực tuyến năm nay sẽ giúp Lazada lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách hàng mua sắm cao hơn 10 lần so với mùa mua sắm trực tuyến được tổ chức năm trước.

Trong chương trình năm nay, Lazada sẽ hợp tác cùng các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo, Alcatel, Vitchy,…), các trang mua sắm trực tuyến (Cungmua) đến các đơn vị giao nhân (VN Post,…), ngân hàng (MB Bank, TP Bank,…) và hãng hàng không Jetstar.

Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến được Lazada triển khai trên toàn Đông Nam Á, khởi động lần đầu tiên tại Singapore vào tháng 11/2012 và diễn ra đều đặn vào thời điểm này hằng năm.